Dihydrogen monoxide

  •   4,25
  • 2.032

Trong một nghiên cứu, sinh viên nọ cảnh báo mọi người về một chất hóa học mình vừa tìm ra và đã được đăng ký bản quyền phát minh có tên “dihydrogen monoxide”. Nó gây ra hàng loạt tác hại.

- Gây vã mồ hôi nhiều.

- Là thành phần chính của mưa axit.

- Duy trì sự cháy khi chuyển sang thể khí.

- Chẳng may hít phải có thể gây ngạt chết.

- Một trong những tác nhân của sự xói mòn.

- Làm giảm hiệu quả của phanh ôtô.

- Tìm thấy trong khối u của các bệnh nhân ung thư giai đoạn cuối...

- Anh ta gửi những kết luận này lên Tổ chức Sức khỏe thế giới và yêu cầu ủng hộ việc cấm sử dụng chất này. Có 43 người tán đồng ý kiến, sáu người chần chừ lưỡng lự, chỉ duy nhất một người biết tên của chất đó: nước.

*
***

Ở Nhật, chuyện gì cũng tự động hóa

Cô gái tiến tới máy, mua một cốc cà phê. Cô bỏ một đồng xu vào máy và ấn nút cà phê kem. Trong khi chờ đợi, cô gái nghe thấy những tiếng lọc xọc của máy, rồi cà phê chảy ra từ một vòi và kem chảy ra từ vòi kia. Tuy nhiên, không hiểu sao, cái cốc lại không rơi xuống để hứng được cà phê nên tất cả đổ dồn vào khay bên dưới và chảy ngược lại vào trong máy.

- Đây là kết quả cuối cùng của sự tự động hóa! - Cô gái thốt lên bực bội - Máy móc thậm chí còn uống hộ con người nữa.

*
***

Có ức không?!

Trên tuyến xe bus chạy vào trung tâm thành phố Chicago, nước Mỹ, có một gã đô con lực lưỡng thường xuyên lên xe và lớn tiếng:

- Mike khổng lồ, nhà vô địch quyền Anh hạng nặng, không trả tiền vé xe bus.

Phụ xe rất ngán gã này và không dám hỏi han câu nào. Nhưng tình trạng không trả tiền của gã Mike khổng lồ diễn ra thường xuyên, phụ xe ức lắm, anh bèn đăng ký học một lớp Karate khóa 6 tháng. Trong thời gian đó, gã Mike khổng lồ vẫn thường xuyên lên xe và lớn tiếng không trả tiền.
Ngày đầu tiên sau khóa học, sau khi gã Mike khổng lồ bước lên xe và lại giở trò cũ, anh chàng phụ xe tiến lại gần và gằn giọng:

- Tại sao mày không trả tiền?

Thoáng ngạc nhiên và bối rối, Mike đáp:

- Vì Mike khổng lồ dùng vé tháng!

- !!!

 

 


 

Tổng hợp
  • 4,25
  • 2.032