Đố bạn, trong cuộc đời một người sẽ "làm chuyện ấy" tổng cộng bao nhiêu lần?

  •   4,85
  • 10.551

Con số này bạn không bao giờ tưởng tượng ra được đâu. Lưu ý, bài viết chống chỉ định với những thánh FA định sống cả đời độc thân nhé.

Trong lịch sử, đã có những thời điểm sự sinh tồn của nhân loại bị đe dọa bởi nhiều yếu tố: thảm họa tự nhiên, chiến tranh sinh tồn... Và để thảm cảnh ấy không xảy ra, tổ tiên của chúng ta đã sinh tồn theo cách... thủ công nhất: sex và đẻ thật nhiều.

Đây xét cho cùng cũng là chuyện bình thường, vì đó là những thời điểm quyết định đến sự tồn vong của cả một giống nòi. Nhưng qua thời gian, quan niệm về "chuyện ấy" cũng thay đổi.

Ngày nay, sinh con đẻ cái chỉ là một phần của sex, mà mục đích là những nhu cầu "cao cấp" hơn thế. Sex giờ đây trở thành một trải nghiệm cần thiết, giúp nâng cao đời sống tinh thần của tất cả chúng ta.

Đây xét cho cùng cũng là chuyện bình thường
Đây xét cho cùng cũng là chuyện bình thường.

Cũng vì vậy mà có thể nói, "chuyện ấy" của hôm nay có khi cũng nhiều không kém so với khi loài người đang trên bờ vực tuyệt chủng. Vậy nếu thử xét trên toàn bộ cuộc đời, bạn sẽ sex tổng cộng bao nhiêu lần?

Câu hỏi này được các chuyên gia tại Quidco - website chuyên thực hiện những cuộc khảo sát đặt ra, và họ cũng tìm được câu trả lời.

Số lần làm chuyện đó nhiều hơn bạn nghĩ

Giả sử ta xét đến một nhân vật bình thường, sống tại một nơi cũng không có quá nhiều biến cố, như Anh Quốc chẳng hạn. Người này sẽ sống thọ khoảng 83 tuổi - tuổi thọ trung bình của người dân Anh.

Tiếp theo, khảo sát của Quidco chỉ ra rằng trong một đời người, chúng ta sẽ gặp gỡ và yêu cuồng nhiệt với khoảng 6 - 8 người. Có điều, dựa trên tình trạng sức khỏe trung bình thì giai đoạn có thể "làm chuyện ấy" sẽ chỉ kéo dài đến năm 65 tuổi thôi.

Tổng cộng, bạn sẽ được chơi trò người lớn khoảng gần 6.000 lần trong đời.
Tổng cộng, bạn sẽ được chơi trò người lớn khoảng gần 6.000 lần trong đời.

Vậy tóm lại, con số cụ thể là bao nhiêu. Theo Quidco, nó sẽ rơi vào tầm... 5.778 lần. Tức là, giả sử như bạn lần đầu làm chuyện đó vào năm 18 tuổi, mỗi tuần bạn sẽ làm 2 lần cho đến năm 65 tuổi.

Và nếu tính gộp thời gian, con số ấy sẽ tương đương 117 ngày liên tục - khoảng 0,45% cuộc đời con người.

Những con số ở đây tất nhiên chỉ mang tính tương đối và thay đổi tuỳ theo mỗi người. Bạn có thể làm nhiều hơn, có thể ít hơn, nhưng thực sự số lần bạn làm chuyện người lớn nhiều hơn bạn tưởng.

Vấn đề ở đây là, hãy nhớ sử dụng bao cao su sao cho thật phù hợp, bởi vì 5.778 lần sẽ chứa khá nhiều rủi ro đấy.

Cập nhật: 24/10/2018 Theo Trí Thức Trẻ
  • 4,85
  • 10.551