Đốm sáng UFO làm tan đám mây xung quanh khi bay qua

  •   32
  • 5.010

Mới đây, trên YouTube xuất hiện video quay lại cảnh một vật thể nghi là UFO dọn sạch vệt trắng do máy bay tạo ra trên bầu trời Paris.

Video trên do tài khoản WTFflow đăng tải tối 28/9 kèm theo mô tả: "tôi đã thấy quả cầu sáng kỳ lạ bay trên trời với tốc độ khác nhau xung quanh ngôi nhà của tôi, vào lúc hoàng hôn".

Người này nói, ban đầu ông nghĩ đó chỉ là máy bay trực thăng hoặc máy bay không người lái, nhưng sau 5 hay 10 phút ông bắt đầu nghi ngờvật thể đó không phải do con người tạo ra. "Nó di chuyển rất kỳ lạ, tăng và giảm tốc độ ngẫu nhiên".

WTFflow lập tức lấy camera quay lại cảnh tượng kỳ lạ và sững sờ trước những gì mình nhìn thấy. "Vật thể dừng lại ngay trước vệt trắng và từ từ phá hủy nó. Thật vây, vệt trắng đã "biến mất" dần dần. Tôi không nói nên lời".

Vệt trắng do máy bay tạo ra biến mất dần dần.
Vệt trắng do máy bay tạo ra biến mất dần dần.

Người dùng Youtube này nói rằng, ông tin có một mối liên hệ giữa UFO và sự biến mất của vệt trắng do máy bay để lại.

Ông cho biết thêm: "sau khi UFO tấn công vệt trắng, nó di chuyển ra sau và bay về hướng Tây, hướng đối diện với tôi. Nó mất hút khá nhanh".

WTFflow đưa ra giả thuyết về vật thể ông quay được: "Vật thể đó là gì? Mẫu thử nghiệm xóa vệt trắng do máy bay để lại? Hay một số công nghệ ngoài Trái Đất được tạo ra để bảo vệ chúng ta? (Có thể hơi xa vời, nhưng nghiêm túc thì có bao giờ bạn thấy điều này trước đây?) Tôi không hề có đầu mối để xác định vật thể này là gì?".

Trước câu hỏi trên dân mạng đã đưa ra các ý kiến khác nhau. Daniel Halley viết: "nó có thể đang phá hủy hoặc thu thập vệt trắng".
Theo ET CARE: "Hiện tượng này được gây ra bởi trường electrogravitic do thiết bị bay này tạo ra".

Nhưng cũng có nhiều ý kiến không tin vào tính chân thực của video khi bình luận rằng: "Đây là giả" "Đây là công nghệ mô phỏng hình ảnh bằng máy tính".

Cập nhật: 11/10/2016 Theo tientri/tinhhoa
  • 32
  • 5.010