Đứa trẻ chào đời không rõ trai hay gái

  •  
  • 2.220

Một đứa trẻ khác thường vừa chào đời tại Amsar Gyshlag, khu vực Gusarsky của Azerbaijan. Các bác sĩ không thể xác định được giới tính của bé, ngay cả mẹ của bé cũng không thể biết đó là con trai hay con gái.

Em bé được sinh ra vào hôm 12/4; nặng 3,6 kg và dài 50cm. Mẹ của bé, chị Bakhar Gurbanova, đã bắt đầu cho con bú. Chị Bakhar cho biết chị đã chuẩn bị đón chào một cậu con trai, bởi các kết quả siêu âm trước đó đều cho thấy chị đang mang thai một bé trai.

Nhưng khi lâm bồn, các bác sĩ đỡ đẻ cho biết, chị đã sinh một... bé gái. Tuy nhiên, sau đó, các bác sĩ lại cho hay: giới tính của đứa bé này vẫn chưa được xác định.


Chưa xác định được giới tính của đứa trẻ này (Ảnh: Pravda)

Bà Seher Ismailova - nhà di truyền học của bệnh viện trung tâm ở Thủ đô Baku, Azerbaijan – cho biết, đây là một trường hợp rất hiếm khi xảy ra, cứ 2.000 trẻ sơ sinh mới có một trường hợp kỳ quặc như vậy. Bác sĩ Seher cho biết: "Những trường hợp dị thường như vậy sẽ được giải quyết thông qua phẫu thuật. Tuy nhiên, vấn đề rắc rối ở đây là giới tính của đứa trẻ vẫn chưa được xác định.”

Giới tính của đứa trẻ này sẽ được tiết lộ sau khi có kết quả giám định di truyền, đặc biệt là sau khi phân tích nhiễm sắc thể. Các chuyên gia y tế cho rằng, có thể do bà mẹ khi mang thai đã sử dụng thuốc kích thích hormone, từ đó ảnh hưởng đến việc thay đổi giới tính của thai nhi.

Theo Vietnamnet
  • 2.220