Dùng giấy điện tử làm đồng hồ thông minh

  •  
  • 1.903

Công ty E Ink đưa ra một loạt giấy điện tử hiển thị với nhiều kích thước khác nhau để làm đồng hồ thông minh và một số thiết bị khác. Đặc biệt vừa qua, họ đã công bố màn hình giấy kích cỡ 1,73-inch.

>>> LG tham gia thị trường đồng hồ thông minh

Dùng giấy điện tử làm đồng hồ thông minh
Đồng hồ thông minh

Sản phẩm đầu tiên sử dụng giấy điện tử kích cỡ 1,73-inch, là đồng hồ thông minh Sonostar. Đồng hồ này sẽ được trưng bày trong triển lãm Computex 2013 tới đây. Sonostar do Transmart - chi nhánh của công ty E Ink cùng phát triển. E Ink cam kết sẽ dùng giấy điện tử để sản xuất tiếp một số sản phẩm khác nữa, nhưng chưa rõ là các thiết bị gì.

Ông Giovanni Mancini – Giám đốc Quản lý sản phẩm của Công ty E Ink, cho biết: “Giấy điện tử hiển thị E Ink sẽ thu hút khách hàng trên thị trường. Sản phẩm độc đáo phù hợp với mong muốn của khách hàng. Với loại giấy này, nhóm phát triển thương mại của chúng tôi, còn giúp khách hàng tự thiết kế mẫu mã cho riêng mình".

Màn hình dòng đồng hồ thông minh Mobius của E Ink hiện nay áp dụng công nghệ TFT. Màn hình không có màu, mà là 16 cấp độ sắc thái màu xám. Độ phân giải 320 x 240 pixel phù hợp với đồng hồ thông minh, có thể xem được dưới ánh sáng mặt trời, tiêu hao ít năng lượng.

Theo Dân Việt
  • 1.903