eBay cung cấp dịch vụ thanh toán trả chậm

  •  
  • 161

Dịch vụ PayPal trả sau (PayPal Pay Later) cho phép các thương gia kinh doanh qua mạng mở một tài khoản tín dụng với các lựa chọn tài chính linh hoạt, ví dụ như không phải thanh toán ngay trong thời hạn 90 ngày.

Công ty eBay thông báo vào hôm 2/8, dịch vụ thanh toán trực tuyến PayPal của mạng đấu giá này sẽ hợp tác với Ngân hàng tiền mặt GE thuộc sở hữu của Tập đoàn General Electric (Mỹ) cho ra mắt dịch vụ tín dụng tài chính PayPal trả sau. 

eBay đang nỗ lực thực hiện các cơ chế thanh toán linh hoạt nhằm đưa PayPal đến gần hơn với doanh gia. Ảnh: Ballzout-skate

Một nữ phát ngôn viên, thay mặt cho PayPal cho biết điểm thú vị có thể thấy ở dịch vụ thanh toán muộn này là sẽ được PayPal và GE san sẻ khoản tín dụng được khách hàng vay phục vụ mua sắm, do đó mức lãi suất áp dụng sẽ có sức cạnh tranh so với tất cả các sản phẩn tín dụng có tên tuổi khác.

Vẫn theo nữ phát ngôn viên này, những thương nhân sẽ không phải trả thêm bất cứ khoản phí gia tăng nào khi sử dụng dịch vụ này ngoài khoản phí sử dụng thông thường do PayPal áp dụng.

Nghiên cứu tiến hành bởi eBay cho thấy rằng 56% người sử dụng PayPal thường xuyên mua sắm hàng hóa từ mạng bán lẻ hơn nếu họ được lựa chọn phương thức trả chậm.

Được biết, dịch vụ thanh toán qua mạng PayPal hiện đang đối mặt với sự cạnh tranh gia tăng từ các đối thủ khác như Google và Checkout, là những đối thủ đã thực hiện nỗ lực tập trung để dành chiến thắng hoạt động kinh doanh của eBay.

Vũ Anh Tú

Theo Reuters, VTC
  • 161