Edward Snowden tiết lộ về sinh vật sống bên trong lòng Trái Đất

•   3,641

Cựu tình báo Edward Snowden từng tiết lộ thông tin gây sốc: Trong lòng Trái đất ẩn chứa sinh vật cùng nền văn minh tiến bộ chưa từng được biết đến.

Có hai luồng dư luận: Một bên cho rằng Edward Snowden là người phản bội, một bên lại coi Snowden như người hùng vì đã dũng cảm tiết lộ những bí mật mà công luận xứng đáng được biết, trong đó có thông tin về UFO và người ngoài hành tinh.

Theo một số tài liệu của CIA, chính phủ Mỹ từ lâu đã biết đến nền văn minh thông minh hơn con người.

Trong khi chúng ta mải miết đi tìm UFO và sự sống trong vũ trụ thì nền văn minh khác lại trú ngụ trong lòng đất đã hàng triệu năm, sở hữu trình độ công nghệ cao hơn nhân loại rất nhiều.

Những đĩa kiến tạo Trái Đất.

Chúng ta hãy nhìn vào lớp vỏ Trái Đất khô cứng, lớp đá mỏng chia ra thành các lục địa và đáy đại dương. Vỏ Trái Đất nằm trên những đĩa kiến tạo thay đổi chầm chậm theo thời gian trong tinh cầu.

Kho dữ liệu của CIA lưu trữ hình ảnh định vị siêu âm dưới biển sâu nhưng sự cẩn mật cao độ không cho phép các nhà khoa học tiếp cận mà không có sự đảm bảo an ninh nào.

Đây là một dạng sinh vật giống con người chúng ta đã tiến hóa theo hướng khác trong môi trường sống trong lòng Trái Đất.

Trong con mắt họ, chúng ta chỉ như con kiến. Họ thừa khả năng để can thiệp vào thế giới của chúng ta, nhưng họ không làm thế vì muốn giấu mình.

Hình minh họa: Nền văn minh trong lòng đất.

Theo Edward Snowden, mọi thứ chúng ta nghe được qua vệ tinh từ người ngoài hành tinh hoặc người ngoài hành tinh biết về chúng ta thì đều là ở dạng thông tin đã được mã hóa.

Các quan chức quân sự Mỹ cũng từng nói về những người đàn ông da xanh nhỏ bé và đặt ra mối nguy hiểm trong tương lai gần.

Chính phủ Mỹ từ lâu đã biết đến nền văn minh thông minh hơn con người.
Chính phủ Mỹ từ lâu đã biết đến nền văn minh thông minh hơn con người. (Hình minh họa).

Với những động thái đáng nghi ngờ như: cư dân bên trong Trái Đất, sóng âm thanh bí ẩn đã được nghe thấy ở mọi nơi trên thế giới, trong đó có sự việc trên vũ trụ cũng nghe thấy âm thanh dưới biển Caribbean, càng củng cố niềm tin có một nền văn minh ngoài hành tinh tồn tại như hàng xóm của nhân loại.

Cập nhật: 24/08/2017 Theo Trí Thức Trẻ