Giấc mơ về cái chết

  •  
  • 7.139

Cái chết trong giấc mơ phản ánh sự thay đổi mà chúng ta thấy ở người khác hoặc bản thân, nhiều người lo lắng giấc mơ chết chóc như điềm báo về điều xấu sắp xảy ra.

Theo Dream Cloud, những cảnh tượng diễn ra trong giấc mơ có thể cung cấp cái nhìn sâu sắc về tâm thức. Cơn ác mộng về người thân đang hấp hối, chính bạn hoặc người thương yêu trải qua cái chết... thường để lại nỗi hoang mang lo sợ về sức khỏe lẫn tinh thần khi thức giấc.

Mỗi giấc mơ đều ẩn chứa ý nghĩa riêng.
Mỗi giấc mơ đều ẩn chứa ý nghĩa riêng. (Ảnh minh họa: pionira).

Chuyên gia giấc mơ Delphi Ellis cho biết, mỗi giấc mơ đều ẩn chứa ý nghĩa riêng. Mỗi người trải qua những giấc mơ khác nhau. Trước kia, trong những buổi thảo luận về giấc mơ của nhau mỗi sáng, mọi người đều cho rằng giấc mơ về cái chết là dấu hiệu tốt. Đây là triển vọng về việc có thêm thành viên mới, dự đoán sinh...

"Cái chết trong giấc mơ cũng có thể phản ánh sự thay đổi mà chúng ta thấy ở những người khác hoặc bản thân mình. Nếu ai đó chúng ta yêu thương hành xử khác đi, điều này có thể biểu hiện như một cái chết trong một giấc mơ", chuyên gia Delphi Ellis chia sẻ.

Nhiều bà mẹ trẻ thường mơ về cái chết của con họ. Điều này xuất phát từ trách nhiệm họ cảm thấy đối với sự an toàn của con em mình và những lo lắng các điều xấu có thể xảy ra. Cha mẹ cũng thường có những giấc mơ chết chóc khi trẻ lớn hơn, lo lắng cho những tổn thương của con khi xa dần vòng tay bố mẹ.

Giấc mơ chết chóc thường được gây ra bởi sự lo lắng. Đặc biệt nếu chúng ta nghe tin tức về một sự ra đi của ai đó. Hoặc khi chúng ta băn khoăn về những thay đổi trong một mối quan hệ. Nhiều người lo lắng giấc mơ cái chết như một điềm báo về những điều xấu sắp xảy ra.

"Thật may mắn là giấc mơ về cái chết là để nhắc nhở chúng ta về sự quý giá của cuộc sống và nên tận dụng tối đa mọi khoảnh khắc với những người mình yêu thương, quan tâm", chuyên gia Delphi Ellis nói. Điều quan trọng là cần phải giải quyết sự lo lắng của bản thân, bước vào giấc ngủ với tâm trạng tốt, thư thái và thoải mái.

Cập nhật: 29/02/2016 Theo VnExpress
  • 7.139