Giày điện tử tự đổi họa tiết theo từng bước chân

  •   1,73
  • 1.461

Với tính năng kỳ diệu này, giày điện tử Shiftwear sẽ mang đến cho bạn một diện mạo mới mỗi ngày.

Chế tạo thành công mẫu giày tự đổi họa tiết đầu tiên trên thế giới

Nếu là một tín đồ yêu thời trang, bạn sẽ không ngừng tìm kiếm những mẫu giầy độc đáo theo nhiều phong cách khác nhau để làm mới bản thân. Tuy nhiên, không phải ai cũng có rủng rỉnh đầy ắp túi tiền để thõa mãn mong muốn đó. Và mới đây, công ty Shiftwear đến từ New York, Mỹ đã đưa ra giải pháp "hai trong một" hoàn hảo cho vấn đề trên bằng mẫu giày điện tử Shiftwear có khả năng thiên biến vạn hóa theo sở thích của chủ nhân.

Giày điện tử tự đổi họa tiết theo từng bước chân
Sản phẩm có kiểu dáng thể thao đơn giản mà hiện đại của Shiftwear.

"Ma thuật" của giày điện tử Shiftwear chính là bộ màn hình cảm ứng e-ink HD nằm ở hai mặt bên được điều khiển từ a đến z thông qua ứng dụng trên điện thoại di động và máy tính. Sản phẩm sẽ tự động "biến hình" ngay sau khi chủ nhân lựa chọn được hình ảnh yêu thích trên ứng dụng. Điều thú vị hơn cả là bạn có thể thỏa sức sáng tạo để biến đôi giày thành một tác phẩm nghệ thuật của riêng mình. Công nghệ tiên tiến cho phép sử dụng cả ảnh tĩnh lẫn ảnh động sẽ đem đến cho bạn một diện mạo hoàn toàn mới với Shiftwear.

Nhà sản xuất cũng cực kỳ chú trọng đến thiết kế và chất lượng của sản phẩm. Shiftwear có kiểu dáng thể thao đơn giản mà năng động với 3 mẫu bao gồm 1 mẫu cổ thấp và 2 mẫu cổ cao. Đế giày được làm từ sợi kevlar siêu bền (dùng trong sản xuất áo giáp chống đạn), đảm bảo sẽ không còn hiện tượng rạn nứt như những sản phẩm thông thường khác. Ngoài ra, thiết kế còn có khả năng chống nước 100% và pin dung lượng khủng có thể sử dụng liên tục trong 30 ngày chỉ sau một lần sạc duy nhất. Ngoài cách sạc không dây, pin sẽ tự động sạc đầy theo mỗi bước đi của bạn với giày Shiftwear.

Hiện tại, dự án giày điện tử Shiftwear đang tiến hành huy động vốn trên trang Indiegogo với số tiền thu được là 163 nghìn USD (khoảng 3,2 tỉ VND). Sản phẩm dự kiến sẽ ra mắt thị trường vào giữa năm 2016 với giá bán 150 USD (khoảng 3 triệu VND).


Video giới thiệu giày đổi màu Shiftwear.

Theo Trí Thức Trẻ
  • 1,73
  • 1.461