Gối sạc pin cho thiết bị di động

  •  
  • 649

Đã bao giờ bạn nằm trên giường cầm chiếc điện thoại cạn pin và ước có thể sạc điện cho "dế cưng" bằng chính gối ngủ của mình? Nếu có, chiếc gối tên gọi "Power Pillow" của 2 nhà sáng chế người Canada - Lisa Sutt và Geoff Martin - có thể đáp ứng mong muốn này của bạn.

Gối sạc pin cho thiết bị di động
Ảnh: techvibes.com

Thực ra, Power Pillow là vỏ bọc mềm mại của một bộ pin lithium-polymer, giúp sạc điện cho các thiết bị di động (gồm điện thoại thông minh, máy tính bảng hay bất kỳ loại thiết bị nào có thể sạc điện qua cổng USB) khi chủ nhân ở ở xa nguồn điện. Bộ sản phẩm bao gồm 2 cục pin dung lượng 1.2000mAh, 1 vỏ gối bên ngoài, 1 bao da đựng cáp và 2 cáp sạc micro-USB.

Đoạn video giới thiệu trên trang web Kickstarter cho thấy Power Pillow có thể được sử dụng theo nhiều cách và hầu hết trường hợp đều cho thấy người dùng có thể vừa sạc pin thiết bị vừa nằm thư giãn.

Được biết, nhóm phát triển đang gây quỹ cho Power Pillow trên trang web khởi nghiệp Kickstarter, với mục tiêu thu hút 28.000 USD để đưa sản phẩm vào sản xuất hàng loạt. Theo đó, bất cứ ai đóng góp 125 USD vào quỹ sẽ trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu chiếc gối sạc pin độc đáo này, trước khi nó được tung ra thị trường.

Theo Báo Cần Thơ, Gizmag
  • 649