Google lộ bằng chứng người ngoài hành tinh "bắt cóc" thợ săn UFO

  •   4,37
  • 15.876

Một thợ săn vật thể bay không xác định (UFO) tin rằng anh có bằng chứng mình bị người ngoài hành tinh "bắt cóc" trước đó, nhờ có sự trợ giúp từ các hình ảnh vệ tinh Google Earth.

Chia sẻ hình ảnh với tờ Torquay Herald Express của Anh vào ngày 23/1, John Mooner cho biết anh không hề nhớ có vụ bắt cóc xảy ra nhưng trong khoảng thời gian năm 2016 ký ức của anh là những mảng rời rạc.

Theo hình ảnh vệ tinh Google Earth, rõ ràng John Mooner "đang cố trốn chạy khỏi một sinh vật ngoài hành tinh màu xám bằng cách đấm vào mặt nó. Nhìn tiếp vào các hình ảnh thì sinh vật đó đã đỡ được cú đấm và đánh bại tôi".

Những hình ảnh từ Google Earth ghi lại cảnh "bắt cóc" John Mooner.
Những hình ảnh từ Google Earth ghi lại cảnh "bắt cóc" John Mooner.

John Mooner đang làm thợ ảnh cho tổ chức World UFO Photos, khẳng định anh đã phát hiện ra một số UFO tại quê nhà Devon, và thậm chí chỉ mới tuần trước anh còn chứng kiến được một vật thể.

Mooner phát hiện ra "sự vụ bắt cóc" của mình sau khi anh gặp rắc rối với ứng dụng Google Earth, và dùng bản đồ Google Map trên máy tính.

Anh chia sẻ: "Tôi định xem khu vực mà tôi phát hiện UFO vào năm ngoái để xem có gì bất thường không. Tôi hoàn toàn bất ngờ bởi những hình ảnh xem được. Vệ tinh đã ghi lại hình ảnh tôi bị một người ngoài hành tinh màu xám bắt cóc, và tôi đã cố gắng chống chọi với hắn bằng cách đánh vào mặt".

Ngoài ra, Mooner còn cho biết trong khoảng thời gian diễn ra vụ việc, còn có 3 UFO khác bay tới chỗ anh.

"Chiếc UFO ở độ cao lớn nhất phát ra tia sáng màu xanh, trong khi hai chiếc còn lại phát ánh sáng trắng. Tôi nghĩ những chiếc UFO đó đang tời gần để đưa tôi và sinh vật ngoài hành tinh màu xám đi khỏi. Tôi đã bị bắt cóc và những hình ảnh này là bằng chứng".

Cập nhật: 26/01/2017 Theo Báo Tin Tức
  • 4,37
  • 15.876