Hàn Quốc: Chó sinh ra mèo

  •  
  • 3.465

Một người đàn ông 63 tuổi Hàn Quốc cho biết, con chó của ông vừa sinh ra một con mèo vào đầu tuần này

Ông Jeong Pyong-bong, 63 tuổi, cho biết con chó trong nhà ông vừa sinh ra một chú mèo nhỏ xinh xắn vào đầu tuần này. Ông rất vui vẻ giới thiệu về hiện tượng lạ này cho những nhà báo và người dân trong vùng tới xem và chụp ảnh.

“Sau khi những chú nhỏ chào đời, tôi nhận thấy một con giống như mèo và nó kêu meo meo. Tôi kiểm tra lại và thấy đó đúng là một con mèo con. Sau khi biết được thông tin, mọi người trong thị trấn đã gọi điện tới nhà tôi để được tận mắt chứng kiến hiện tượng lạ này”, ông Jeong cho biết.

Hình ảnh chú mèo con cùng đàn chó mới sinh tại nhà ông Jeong Pyong-bong

Ông Jeong khẳng định rằng ông biết nguyên nhân của hiện tượng lạ này, ông giải thích: “Con chó của tôi một lần đã đi lang lang ngoài nhà cả đêm và tôi nghĩ rằng nó đã giao phối với một số con mèo đực".

Tuy nhiên, các bác sĩ thú y khẳng định chó không thể sinh ra mèo, nếu xét về khía cạnh di truyền học. Bởi vì số lượng và đặc điểm nhiễm sắc thể ở hai loài này hoàn toàn khác nhau.

Hình ảnh chú mèo con cùng đàn chó mới sinh tại nhà ông Jeong Pyong-bong
Hình ảnh chú mèo con cùng đàn chó mới sinh tại nhà ông Jeong Pyong-bong

Giáo sư Son Chang-ho, một chuyên gia về khoa học thú y thuộc trường đại học quốc gia Chonnnam (Hàn Quốc), nhận định: “Chó không thể sinh ra mèo. Bởi vì số lượng và đặc tính của nhiễm sắc thể ở chó và mèo hoàn toàn khác nhau. Có thể chó con ở nhà ông Jeong có ngoại hình giống mèo mà thôi".

Đây không phải là lần đầu tiên xuất hiện thông tin cho sinh ra mèo trên thế giới. Cánh đây vài năm, một trường hợp cho sinh ra mèo ở Trung Quốc cũng được ghi nhận, trong khi, cách đây 6 năm ở Brazil, các phương tiện thông tin cũng ghi nhận một trường hợp mèo sinh ra 2 chú cho con.

Theo Bee, Daily Mail
  • 3.465