Hàng nghìn sinh vật lạ giống thạch dẻo dạt vào bờ biển California

  •  
  • 3.357

Người dân bang California, Mỹ, vô cùng bối rối khi trông thấy hàng nghìn sinh vật lạ trong suốt và dẻo như thạch dạt vào bờ biển.

Những sinh vật lạ mắc cạn trên bờ biển Huntington phía nam bang California, Mỹ
Những sinh vật lạ mắc cạn trên bờ biển Huntington phía nam bang California, Mỹ, UPI hôm qua đưa tin. Một cư dân địa phương tên Don Coursey cho biết chưa từng trông thấy vật nào tương tự trong 30 năm sinh sống gần bãi biển. "Chúng có vẻ giống thạch dẻo. Nếu bạn là trẻ nhỏ, bạn sẽ thích thứ này tới mức bỏ ngay vào túi áo", Coursey nói.

Sinh vật bí ẩn chắc chắn mắc cạn sau trận bão tuần trước.
Nhà sinh vật học hải dương Bruno Pernet ở Đại học California, Long Beach, cho biết sinh vật bí ẩn chắc chắn mắc cạn sau trận bão tuần trước.

Những sinh vật không xương sống có thể thuộc phân ngành sống đuôi sống gần mặt nước.
Matt Bracken, phó giáo sư khoa Sinh thái học và Sinh học tiến hóa ở Đại học California, Irvine, suy đoán những sinh vật không xương sống có thể thuộc phân ngành sống đuôi sống gần mặt nước.

Những động vật không xương sống ở dưới biển này trông giống sứa, nhưng chúng có quan hệ gần gũi với động vật có xương sống hơn nhiều loài không xương sống khác
"Những động vật không xương sống ở dưới biển này trông giống sứa, nhưng chúng có quan hệ gần gũi với động vật có xương sống hơn nhiều loài không xương sống khác. Đôi khi, chúng phát triển mạnh ngoài khơi California"
, Bracken nói.


Sinh vật lạ trên bờ biển California.

Cập nhật: 02/12/2016 Theo VnExpress
  • 3.357