Hiển thị nội dung các thẻ trong Firefox với Firefox Showcase 0.8.0.4

  •  
  • 151

Nếu bạn đang sử dụng Mozilla Firefox để lướt web nhưng lại thích chức năng hiển thị tất cả nội dung của các thẻ đang mở trong Internet Explorer 7 thì tiện ích bổ sung Firefox Showcase sẽ là lựa chọn.

Với Firefox Showcase, bạn sẽ dễ dàng “gom” tất cả các thẻ đang mở vào một cửa sổ hay một thẻ khác trong Firefox hoặc cho nó vào một khung bên góc trái để dễ dàng quản lý, truy xuất hay tắt đi nếu không muốn sử dụng. Firefox Showcase là tiện ích miễn phí, dung lượng 168 KB, tải về tại đây.

Cài đặt và sử dụng

Ảnh: NLĐO

Sau khi tải về, bạn khởi động Firefox, vào File > Open để chọn mở tập tin .xpi vừa tải về. Bạn nhấn Install now để cài đặt. Thoát và khởi động lại Firefox để cập nhật các thay đổi. Để sử dụng Firefox Showcase, bạn vào menu View > Showcase rồi chọn 1 trong 2 tùy chọn chính sau: Showcase (F12): Hiển thị nội dung các thẻ trong một cửa sổ mới (xem hình 1) hoặc Showcase tab (Ctrl + Alt + T): Hiển thị nội dung các thẻ trong một thẻ mới.

Tạo shortcut cho Firefox Showcase

Ảnh: NLĐO

Bạn có thể dễ dàng tạo shortcut cho Firefox Showcase để truy xuất nhanh khi cần, thay vì phải vào menu View bằng cách: Vào menu View > Toolbars > Customize. Kéo và thả các biểu tượng bắt đầu bằng dòng chữ Showcase vào bất kỳ chỗ nào mà bạn muốn đặt nó trên thanh Toolbar của Firefox (xem hình 2).

Võ Xuân Vỹ

Theo NLĐO
  • 151