Hoảng hốt vì quái thú dạt vào bờ

  •   52
  • 9.587

Một sinh vật trông gớm ghiếc như quái vật bị vừa dạt vào chân cầu Brooklyn ở New York (Mỹ). Chị Denise Ginley chụp được hình sinh vật kỳ lạ này trong khi đang đi bộ ở bờ sông hôm 22/7.

Người ta gọi con vật kỳ lạ này là “quái vật Manhatan”, vì nó trông như ma cà rồng với cái mặt méo mó, thân hình không có lông và bàn chân có 5 ngón trông giống tay chân của con người. Vì không biết đây là con gì, nhiều người đoán già đoán non rằng nó có thể là một con thuộc loài gặm nhấm bị chết đuối, một con lợn bị nấu chín, hoặc một con chó bị trương phình, hay đại loại những thứ mang điềm gở.

“Chúng tôi rất sợ hãi khi nhìn thấy nó và tôi đã chụp lại vài tấm ảnh. Sau đó tôi lùi lại phía sau, chèo lên hàng rào mới dám chụp", Ginley kể lại.

Con vật kỳ dị vừa trôi vào bờ biển New York.
Con vật kỳ dị vừa trôi vào bờ biển New York. (Nguồn: Fox News)

Một số người cho rằng sinh vật này liên quan tới truyền thuyết “Quái vật Montauk”- một sinh vật không rõ nguồn gốc chết trôi vào bãi biển gần khu vực Montauk gần New York hồi tháng 7/2008. Tuy nhiên, Phòng quản lý công viên New York phủ nhận đây là sinh vật bí hiểm, và khẳng định đó chỉ là một con lợn.

Một phát ngôn viên của cơ quan này cho biết họ đã xử lý con vật đó. “Đó chỉ là một con lợn quay bị bỏ đi sau một bữa tiệc ngoài trời”.

Nhưng mọi người vẫn nghi hoặc về tuyên bố này, vì họ cho rằng sinh vật đó cho bàn tay giống con người mà không hề giống móng lợn.

“Phòng quản lý công viên đã xác định đó là con lợn quá nhanh chóng rồi xử lý nó, nhưng rõ ràng đó không phải là một con lợn", Ginley nói.

TS. Paul Curtis, chuyên gia bảo tồn động vật hoang dã, cho rằng đó có thể là một con chó nhỏ bị chết và trương lên ở một đoạn sông đầy bùn nào đó.

Theo Đất Việt, Foxnews
  • 52
  • 9.587