HP ra mắt notebook đa phương tiện mới

  •  
  • 87

Hewlett-Packard, nhà sản xuất máy tính lớn nhất thế giới hôm thứ 5 đã giới thiệu một notebook đa phương tiện độ sắc nét cao (high-definition), bao gồm một màn hình cho phép người sử dụng xem phim HDTV (high-definition TV) độ phân giải tối đa.

Chiếc laptop mang tên HP Pavillion HDX hướng đến những người đam mê đa phương tiện, với màn độ sắc nét cao 20,1 inch có thể xem TV độ sắc nét 1080p (độ phân giải tối đa), HP cho biết. Người sử dụng có thể lựa chọn xem phim từ ổ HD DVD hoặc Blu-ray.

Được trang bị với bộ xử lý Core 2 Extreme hoặc Core 2 Duo của Intel, laptop bao gồm bộ chỉnh TV lai cho phép người sử dụng xem những chương trình TV chất lượng cao và tương tự. Bộ chỉnh cũng cung cấp khả năng ghi lại video trong đó người sử dụng có thể ghi lại hoặc tạm dừng những chương trình TV đang chiếu trực tiếp.

Máy tính bao gồm một thẻ đồ họa Nvidia GeForce 8800M GTS với 512Mb bộ nhớ video, cùng 4 loa Altec Lansing tích hợp một loa trầm phụ. Chiếc máy này có thể lưu chứa đến 500Gb, hỗ trợ mạng không dây cũng như có dây.

Laptop HP Pavillion HDX hướng đến những người đam mê đa phương tiện

Máy sẽ chạy trên hệ điều hành Windows Vista Home Premium hoặc Windows Vista Ultimate. Khởi đầu với giá 1.999USD, máy sẽ được bán tại Mỹ trong tháng này, theo HP.

HP hôm thứ 5 cũng giới thiệu PC bỏ túi Pavillion tx2000, laptop bỏ túi dành cho sinh viên và giáo sư. Người sử dụng có thể quay màn hình 180 độ và sử dụng một que stylus để ghi lại chữ viết tay hoặc lướt web. Laptop sử dụng bộ xử lý dual-core Advanced Micro Devices' Turion 64 X2, màn hình 12,1 inch và hệ điều hành Windows Vista. Nó cũng bao gồm ổ DVD có thể ghi được hoặc không, khả năng lưu giữ lên đến 250Gb, tích hợp mạng có dây hoặc không dây, đầu đọc dấu vân tay và một webcam. Nó chỉ nặng 4,29 pound (khoảng 1,95kg) với 4 cục pin.

PC có giá thấp nhất là 1.299 USD, tùy thuộc vào cấu hình. Nó sẽ được bán cũng trong tháng này tại Mỹ.

K.Huyền

Theo PcWorld, VTC
  • 87