Hungary thử nghiệm truyền hình di động

  •  
  • 95

Nhà khai thác mạng di động T-Mobile và nhà cung cấp dịch vụ truyền hình Antenna Hungária (AH) sẽ triển khai thử nghiệm dịch vụ truyền hình di động sử dụng chuẩn DVB-H tại thủ đô Budapest, Hungary.

Hai bên đã thống nhất lựa chọn công nghệ mã hoá của Công Irdeto (Hà Lan) - giải pháp an toàn khoá mã và quản lý chương trình thế hệ mới - nhằm kiểm tra các dịch vụ tương thích, khả năng về mặt kỹ thuật và tính khả thi của giải pháp DVB-H.

Mục tiêu của chúng tôi là trở thành nhà cung cấp chính các dịch vụ ứng dụng công nghệ số hoá, cũng như các dịch vụ cho khai thác mạng di động. Chính vì thế, việc gia nhập thị trường truyền hình di động là một trong những bước đi khởi đầu mang tính chiến lược của công ty”, ông András Tóth, giám đốc marketing của AH cho biết.

"Công nghệ mã hoá Irdeto đã được ứng dụng và phát triển từ 4 năm nay”, Graham Kill, giám đốc điều hành Công ty Irdeto nói.

Bằng những kinh nghiệm sẵn có và khả năng hỗ trợ của Irdeto đối với các chuẩn truyền hình di động phổ biến nhất hiện nay như: DVB-H, T/S-DMB, MediaFlo, cũng như tự tin với cơ sở có sẵn gồm các thiết bị di động tích hợp Irdeto, chúng tôi hy vọng công nghệ mã hoá này sẽ là lựa chọn hàng đầu của các nhà khai thác truyền hình di động trên khắp thế giới”, ông tự hào.

Với việc áp dụng công nghệ mã hoá tiên tiến nhất và chuẩn di động DVB-H, dịch vụ truyền hình di động của hai nhà khai thác T-Mobile và AH hứa hẹn sẽ cung cấp cho khách hàng chất lượng truyền hình tốt nhất.

Thanh Huyền

Theo Mobile TV, VTC
  • 95