iPod ủng hộ bệnh nhân ung thư

  •  
  • 68

Hãng Belkin vừa ra mắt phiên bản màu hồng cho hai sản phẩm dành cho iPod là túi đựng quấn quanh tay Sport Armband và vỏ máy Remix Metal. Hiện những sản phẩm mởi này đã có mặt trên trang mua bán trực tuyến BestBuy với giá 30 USD/một vỏ nano. Một phần số tiền bán sản phẩm sẽ được trích ra để ủng hộ quỹ dành cho bệnh nhân ung thư vú.

Cụ thể là Belkin sẽ quyên tặng 10% giá bán lẻ của mỗi một chiếc vỏ nano iPod để ủng hộ Hiệp hội Susan G Komen, một tổ chức phi lợi nhuận tập trung vào việc tìm kiếm phương thuốc chữa bệnh ung thư vú.

Chiếc iPod nano Sport Armband được trang trí bằng những đường nhấn màu hồng cùng dải ruy băng cũng màu hồng, biểu tượng chính thức tượng trưng cho cuộc chiến đấu chống lại ung thư vú.

Chiếc túi đựng iPod nano được thiết kế để quấn quanh tay này có đặc tính là có thể giặt bằng tay và chịu được nước. Vỏ Remix Metal cho iPod nano được làm từ acrylic sạch và kim loại bạc, phía dưới thân cũng được điểm thêm dải băng màu hồng.

Mark Reynoso, phó giám đốc phụ trách kinh doanh và tiếp thị của Belkin cho biết: “Những chiếc vỏ này không chỉ ghi nhận một phong cách sống năng động của phụ nữ mà còn thể hiện sức mạnh và quyền năng của họ nữa. Các nghiên cứu chỉ ra rằng thể dục là một phương thức hữu hiệu chống lại bệnh ung thư. Những chiếc vỏ dành cho iPod của chúng tôi chỉ ủng hộ về mặt tài chính bên cạnh mục đích cổ vũ một lối sống lành mạnh”.

Anh Thư

Theo PC Advisor, Gadgetell, VTC
  • 68