Khai mạc triển lãm lớn về máy móc và công nghệ tại Hà Nội

  •  
  • 959

Sáng nay, Triển lãm Chế tạo Việt Nam 2009 và Nepcon Việt Nam 2009 khai mạc tại Trung tâm Triển lãm quốc tế Hà Nội. Đây được coi là sự kiện lớn nhất trong 6 tháng đầu năm tại Hà Nội về ngành sản xuất chế tạo, bao gồm 5 tiêu ngành: nhựa và cao su, khuôn rập, linh kiện ô tô, công nghệ lắp ráp tự động và điện tử. 

Hơn 200 công ty tham gia trưng bày sản phẩm đến từ các quốc gia như Trung Quốc, Ấn Độ, Singapore, Thái Lan... sẽ trình diễn những sáng chế, giải pháp và dịch vụ mới nhất, hiện đại nhất đến hơn 10.000 nhà công nghiệp trên khắp mọi miền của đất nước Việt Nam.

Khoảng 450 thương hiệu hàng đầu thế giới về máy móc và công nghệ sẽ lần đầu tiên xuất hiện tại Triển lãm lần này. Đây chính là cơ hội cho các doanh nghiệp, những người hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp của Việt Nam tìm thấy câu trả lời cho những yêu cầu họ đặt ra để có cách làm việc và mạng lưới kinh doanh đạt lợi nhuận cao nhất.

Bà Nichapa Yoswee, Giám đốc điều hành công ty Reed Tradex, Công ty tổ chức triển lãm hội thảo hàng đầu Thái Lan và Indonesia, đồng thời là nhà tổ chức cho triển lãm, cho biết: "Chúng tôi tin tưởng rằng khi nền kinh tế thế giới suy thoái, các nhà công nghiệp Việt Nam sẽ nhanh chóng tiến bước và vì thế, họ thực sự cần công nghệ và kinh nghiệm để tồn tại và dành lại vị trí dẫn đầu ngay khi nền kinh tế phát triển trở lại. Chúng tôi tổ chức triển lãm lần này tập trung vào các lĩnh vực chủ đạo của Việt Nam và tin tưởng các bạn sẽ ghi nhận giá trị của triển lãm qua các cuộc thăm quan và áp dụng vào công nghệ thực tiễn để mở rộng kinh doanh và củng cố nền công nghiệp".

Bằng việc tổ chức hai sự kiện cùng một thời điểm, Triển lãm Nepcon và Triển lãm chế tạo hứa hẹn là một sự kiện công nghệ nhằm thúc đẩy sự phát triển và cải cách trong ngành công nghiệp sản xuất chế tạo tại Việt Nam.

Sự kiện này sẽ kết thúc vào ngày 30/5.

Theo Báo Đất Việt
  • 959