Bầu trời London xuất hiện bốn vật thể bay không xác định

  •   3,85
  • 10.355

Derek Burden, công nhân xây dựng người Anh tình cờ chụp được bức ảnh bầu trời London với các vật thể bay không xác định đang phát sáng

Bức ảnh được chụp bằng điện thoại di động vào buổi sáng sớm, ghi lại phong cảnh London cùng với bốn đốm sáng kỳ lạ bay lượn phía trên Tòa nhà Quốc hội.

Derek Burden, 40 tuổi, cho biết, anh chụp bức ảnh từ tầng 16 của tòa nhà Covent Garden tại trung tâm khu West End, London vào lúc 8h30 phút sáng. Tuy nhiên, mãi khi khoe với vợ là Sarah thì cả hai mới nhận thấy những cái bóng kỳ quái trên bầu trời đầy mây. 

Bức ảnh 4 vật thể bay kỳ lạ xuất hiện trên bầu trời London do Derek Burden chụp.


“Tôi đang chờ vật liệu xây dựng chuyển đến và định ra ngoài ban công uống một tách trà. Lúc đó tôi chợt nghĩ sẽ chụp vài bức ảnh phong cảnh cho vợ tôi xem, vì cô ấy ít khi được đến London. Lúc đó, tôi đã không nhận thấy bất cứ điều gì lúc đó vì tập trung vào việc chụp ảnh", Burden nói.

Burden nói rằng những ánh sáng đó không phải là do phản chiếu, và xác nhận rằng anh chụp bức ảnh khi không có một chút ánh sáng từ tòa nhà nào phía sau. Sau khi phát hiện điều khác thường trong bức ảnh, Burden đã cho rất nhiều người cùng trong tòa nhà đó ảnh xem và họ đều rất kinh ngạc.

"Tôi không có bằng chứng chứng minh những chiếc đĩa đó là cái gì. Tôi chưa bao giờ tin vào giả thuyết có người ngoài hành tinh.” Burden cho biết. "Nhưng vũ trụ rất rộng lớn và tôi nghĩ bức ảnh này đang cố nói với chúng ta điều đó”,
Burden nói.

Ở Anh thường xảy ra những hiện tượng kỳ quái liên quan đến vật thể bay không xác định UFO. Tháng 1/2009, chiếc tuabin gió cao 60m ở vùng Conishiolme, bắc Lincolnshire, bị gãy cánh quạt dài 18m. Người dân địa phương cho biết, đêm hôm đó có quầng sáng lạ phát ra âm thanh chói tai quần thảo trên bầu trời.

Tháng 10/2008, Bộ Quốc phòng Anh lần đầu công bố các tài liệu bí mật liên quan đến các vật thể bay không xác định UFO từng xuất hiện. Các tài liệu này hiện được giữ tại Cục lưu trữ Quốc gia Anh.

Theo Báo Đất Việt (Mail Online)
  • 3,85
  • 10.355