'Tôi bị sinh vật lạ tấn công'

  •   2,36
  • 10.279

Một ngôi nhà tại Bosnia bị thiên thạch rơi trúng nhiều đến nỗi chủ nhà cho rằng ông là mục tiêu tấn công của sinh vật ngoài hành tinh.

Ông Radivoke Lajic và một mẩu thiên thạch rơi trúng nhà ông. Ảnh: CEN.

Telegraph đưa tin ông Radivoke Lajic, 50 tuổi, đang sống trong làng Gornji Lajici, gần thành phố Prijedor ở phía bắc Bosnia. Lajic cho biết, thiên thạch rơi trúng nhà ông tới 6 lần và chúng luôn xuất hiện trong những trận mưa. Các nhà khoa học thuộc Đại học Belgrade xác nhận những viên đá đó có nguồn gốc từ vũ trụ.

“Tôi tin tôi là mục tiêu tấn công của sinh vật ngoài hành tinh. Tôi không biết tôi đã gây nên chuyện gì khiến họ tức giận song những lời giải thích khác không thuyết phục. Khả năng bị trúng thiên thạch là rất thấp nên khi chúng rơi trúng nhà bạn tới 6 lần thì đương nhiên bạn phải suy nghĩ”, Lajic phát biểu.

“Họ đang chơi trò gì đó với tôi. Tôi không hiểu tại sao họ làm thế. Mỗi khi trời mưa tôi không thể ngủ vì sợ họ sẽ tấn công”, ông tâm sự.

Viên “đá trời” đầu tiên viếng thăm nhà Lajic vào tháng 11/2007.

Lajic vừa gia cố mái nhà bằng thép để đề phòng chuyến viếng thăm của một thiên thạch nữa trong tương lai. Ông bán một thiên thạch cho một trường đại học tại Hà Lan để lấy tiền mua thép. Lajic thừa nhận những viên đá cũng mang đến niềm vui cho gia đình ông, bởi họ nhận được sự quan tâm của nhiều người trên thế giới.

“Nhiều người tới thăm nhà tôi đến nỗi tôi có kế hoạch xây một bảo tàng nhỏ trong vườn”, ông nói.

Khi thiên thạch thứ năm giáng trúng nhà ông hai năm trước, tên của Lajic xuất hiện trên nhiều tờ báo.

Các nhà khoa học đang nghiên cứu trường điện từ xung quanh ngôi nhà của Lajic để xem nó có phải nguyên nhân khiến thiên thạch rơi trúng nhà quá nhiều lần hay không.

Theo VnExpress
  • 2,36
  • 10.279