Giải mã vật thể lạ náo động New York

  •   2,52
  • 8.900

Trước thời điểm xuất hiện UFO trên bầu trời Manhattan, một phụ huynh học sinh của trường Milestone ở vùng trung du Westchester gần với Manhattan đã vô tình để tuột một chùm bóng bay và bị gió cuốn đi. Chùm bòng bay nay được phụ huynh trên mua cho con mình để trang trí cho một buổi lễ mừng giáo viên mới.

>>> Vật thể lạ UFO náo động New York


UFO đã náo động New York thực chất chỉ là bóng bay? (Ảnh: NY Daily News).

"Tôi cảm thấy rất ngạc nghiên khi biết tin UFO giống một chùm bóng bay xuất hiện tại New York”, bà Angela Freeman, hiệu trường Milestone ở Westchester, nói. “Nhưng đó có thể là một chùm bóng bay mà một phụ huynh của chúng vô tình để bay lên trời”.

Được biết, chùm bóng bay ở trường Milestone bị gió cuốn đi vào lúc 1 giờ chiều thứ Tư vừa qua. Tại thời điểm đó gió khá mạnh và có hướng xuôi về trung tâm Manhattan. Trong khi đó, UFO ở Manhattan được người dân phát hiện đầu tiên khoảng 30 phút sau đó.

Brian Ciemnecki, một dự báo viên của Trung tâm dự báo thời tiết quốc gia Mỹ, cũng khẳng định những điều kiện gió tại thời điểm trên có thể dễ dàng đẩy chùm bóng bay từ vùng ngoại ô Westchester tới Manhattan.

Giám đốc trung tâm theo dõi UFO quốc gia Mỹ, Peter Davenport cũng cho rằng UFO xuất hiện ở New York chỉ là một chùm bóng bay: “Theo ý kiến riêng của tôi, UFO gây xôn xao ở Manhattan là một chùm bóng bay mà thôi".

Theo Vietnamnet, Fox News
  • 2,52
  • 8.900