Hai UFO xuất hiện cùng lúc ở Anh

  •  
  • 10.428

Hai "đĩa bay", hay vật thể bay không xác định (UFO) đã xuất hiện đồng thời trên bầu trời ở thành phố Scarborough, miền bắc nước Anh vào tối 8/11 vừa qua.

>>> Xôn xao UFO ở Mỹ
>>> UFO “đổ bộ” Nhật Bản


Ảnh chụp UFO thứ nhất xuất hiện trên bầu trời Scarborough. (Ảnh: The Sun).

Theo báo The Sun, vật thể lạ thứ nhất xuất hiện trên bầu thời thành phố Scarborough có hình dáng như một ngôi sao chổi đang bay. Trong khi đó, vật thể lạ thứ 2 xuất hiện sau vật thể thứ nhất khoảng 1 phút, lại có hình giống như một đĩa bay.

Ông Nick Pope, một cựu chuyên gia về UFO của Bộ Quốc phòng Anh (MOD), cho biết: “Đây là một hiện tượng rất bí ẩn. Ban đầu, những UFO này trông giống như một đám mây, nhưng sau đó, chúng lại di chuyển như một đĩa bay.

Ông Nick cũng nói thêm rằng, trước đây, UFO thường xuất hiện nhiều ở bang Arizona (Mỹ), nhưng trong thời gian gần đây, rất nhiều UFO được ghi nhận xuất hiện trên bầu trời miền bắc nước Anh.

Chỉ trong 3 tuần vừa qua, UFO đã được phát hiện tại Rotherham, South Yorks, Harrogate, North Yorks. Những khu vực này đều nằm ở miền bắc đảo quốc sương mù.

Ông Paul Sinclair, người trực tiếp chứng kiến UFO trên bầu trời Scarborough, kể: " Con trai tôi đã ghi hình được 2 UFO này. Một vật thể là có đuôi như sao chổi, trong khi vật thể còn lại có hình một chiếc đĩa bay. Nhiều người khác cũng thấy vật thể này. Có lẽ, một điều bất thường nào đó đang xảy ra tại đây”.

Video: 2 UFO "sánh đôi" ở miền bắc nước Anh

Theo Vietnamnet
  • 10.428