Cặp song sinh cùng mẹ khác cha

  •   3,52
  • 7.998

Cặp song sinh một trai, một gái ở Ba Lan khi được xét nghiệm ADN đã cho kết quả kỳ lạ: bé trai là con của chồng, nhưng bé gái là con của người tình.

Cặp song sinh một trai, một gái ở Ba Lan khi được xét nghiệm ADN đã cho kết quả kỳ lạ: họ có cùng mẹ nhưng lại khác cha. Bé trai là con của chồng, nhưng bé gái là con của người tình.

Một phụ nữ Ba Lan, 28 tuổi tuy đã có gia đình nhưng vẫn lén lút quan hệ với người tình và trong một lần mang thai ngoài ý muốn cô đã sinh hạ cặp song sinh kháu khỉnh.


Cặp song sinh một trai một gái ở Ba Lan cùng mẹ nhưng lại khác cha

Sau đó không lâu mái ấm gia đình này tan vỡ, người phụ nữ làm đơn ra tòa xin ly dị chồng để sống với người tình. Và cô chắc chắn rằng 2 đứa con sinh đôi này là con của người chồng.

Nhưng do không muốn chu cấp tiền để nuôi hai đứa con hằng tháng vì nghi ngờ cặp song sinh không phải con mình, người chồng đã đề nghị cho xét nghiệm AND.

Kết quả xét nghiệm gen khiến nhiều người bất ngờ: Cặp song sinh có cùng một mẹ nhưng lại có đến hai ông bố. Bé trai là con của chồng cũ, bé gái là con của người tình.

Trước sự việc này, tòa án đã chấp nhận giải quyết đơn ly hôn với quyền nuôi hai con thuộc về bà mẹ. Tuy nhiên, hàng tháng người chồng cũ phải cấp dưỡng tiền nuôi đứa con trai của mình tới khi trưởng thành. Còn với bé gái thì người tình phải có trách nhiệm.

Được biết, hiện tượng song sinh cùng mẹ khác cha là rất hiếm gặp. Theo thống kê, hiện trên thế giới có tất cả 7 cặp song sinh kiểu này.

Theo Bee.net
  • 3,52
  • 7.998
Xem thêm: sinh đôi adn ba lan