Bé trai "nam châm" hút đồ vật

  •  
  • 2.436

Bogdan, một cậu bé 7 tuổi người Serbia, đang thu hút sự chú ý trên toàn thế giới sau khi gia đình cậu bé tuyên bố rằng cơ thể cậu bé có từ tính và có thể hút những đồ vật như dao, đĩa, điều khiển TV, ...


Bogdan có khả năng hút dính thìa, dĩa trên ngực mình. Ảnh: Msnbc.

Để chứng minh cho tuyên bố của mình, các thành viên trong gia đình Bogdan đã quay một đoạn video trong khi cậu bé đang biểu diễn khả năng hút dính được rất nhiều đồ vật khác nhau trên ngực của mình. Tờ Daily Mail dẫ lời thành viên gia đình cậu bé cho biết, Bogdan có khả năng trên ngay từ lúc mới sinh ra.


Gia đình nói, cơ thể Bogdan có từ tính từ lúc mới sinh. Ảnh: Msnbc.

Đoạn video cho thấy, Bogdan có thể hút dính những đồ kim loại như dao, thìa trên ngực của mình. Các đồ vật bị hút vào cơ thể cậu bé sẽ tiếp tục dính trên đó tới chừng nào có người dùng tay gỡ xuống.


Ngoài các vật bằng kim loại, cậu bé còn có thể hút dính mà cả những vật làm bằng chất liệu
khác như bát đĩa sứ, điều khiển TV bằng nhựa, ... Ảnh: Msnbc.

Một điều đặc biệt nữa là Bodgan không chỉ hút được những vật làm bằng kim loại mà cả những vật làm bằng chất liệu khác như bát đĩa sứ, điều khiển TV bằng nhựa, ... Thậm chí, cậu bé 7 tuổi nay còn có thể hút dính được cả chiếc chảo to và nặng.

Để đảm bảo an toàn cho Bodgan, gia đình đã cấm cậu bé tới gần những vận dụng điện tử, như TV hay máy vi tính vì lo ngại từ tính trong người của Bodgan có thể làm hư hại các thiết bị điện tử này.

Theo Vietnamnet
  • 2.436