Những tiên đoán kinh hoàng trở thành sự thật

  •   3,89
  • 30.376

Khủng bố 11/9, đại dịch Ebola, đánh bom ở Oklahoma, sóng thần, núi lửa phun trào... là những thảm họa của nhân loại đã được con người tiên đoán trước nhiều năm thậm chí cả thế kỷ. Vậy, liệu con người có thể biết trước được tương lại hay đó chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên?

Hơn 80% những lời tiên tri của bà Vanga trở thành hiện thực

Năm 1980, Vanga làm cả thế giới kinh hoàng khi dự đoán rằng: "Khi thế kỷ mới bắt đầu, vào tháng 8 năm 1999 hoặc 2000, Kursk sẽ bị nước bao phủ và cả thế giới sẽ phải bàng hoàng".

Kursk là tên một thành phố lớn ở Nga, cũng là tên một tàu ngầm nguyên tử K -141 của Nga, nó bị chìm ở biển Barent ngày 12/8/2000.

Nhà tiên tri mù Vanga.
Nhà tiên tri mù Vanga.

Năm 1989, bà dự báo về thảm họa 11/9 ở Mỹ: "Kinh hoàng quá! Niềm tự hào của người Mỹ sẽ bị sụp đổ sau cuộc tấn công của những con chim sắt. Sói sẽ hú trong bụi rậm, máu thiện lương sẽ đổ".

Lịch sử diễn ra như Vanga dự đoán, ngày 11/9/2001, tòa tháp đôi Trung tâm thương mại thế giới bị máy bay của không tặc tấn công và sụp đổ hoàn toàn gây ra cái chết của nhiều người và đến nay vẫn được coi là thảm họa kinh hoàng nhất của thế kỷ 21.

Bà Vanga đã tiên đoán chính xác về đại dịch Ebola năm 2014.
Bà Vanga đã tiên đoán chính xác về đại dịch Ebola năm 2014.

Bà Vanga cũng tiên đoán 2014 loài người trên Trái đất sẽ mang trên mình dịch bệnh khủng khiếp và đó linh ứng chính là dịch do virus Ebola gây ra.

Lời tiên tri của Nostradamus về Napoleon, Hitler và sự kiện 11/9

Không có một bài báo nào viết về các nhà tiên tri mà lại không nói tới Nostradamus, một nhà tiên tri người Pháp vào thế kỷ 14. Nostradamus đã đưa ra hơn 1000 lời dự đoán và các sử gia phải công nhận rằng hơn một nửa trong số đó đã trở thành hiện thực.

Nhà tiên tri Nostradamus.
Nhà tiên tri Nostradamus.

Có lẽ đáng chú ý nhất trong những lời tiên tri của ông là về ba "kẻ chống lại chúa trời" có ảnh hưởng lớn đối với toàn xã hội. Đầu tiên là hoàng đế Napoleon.

"Một hoàng đế sinh ra gần Italy

Người sẽ thiết lập ra cả một đế chế

Khống chế tất cả mọi người

Giống như một kẻ tàn sát hơn là một nhà vua"

Thứ hai là Adolph Hitler, người mà Nostradamus dự đoán là "một người đàn ông tàn bạo... kẻ thù lớn nhất của loài người... chưa từng có ai dã man hơn hắn... kẻ khát máu và vô nhân tính".

"Ở vùng trũng nhất ở phía tây châu Âu

Từ một đứa bé là con của những người nghèo khó

Bằng cái lưỡi của mình hắn đã thuyết phục được nhiều người

Sự nổi tiếng của hắn lan đến tận vương quốc phía đông".

Trùm phát xít Hitler đều đã không thoát khỏi định mệnh nghiệt ngã mà Nostradamus đã dự đoán
Trùm phát xít Hitler đều đã không thoát khỏi định mệnh nghiệt ngã mà Nostradamus đã dự đoán.

Adolf Hitler được sinh ra trong một gia đình nghèo khổ người gốc Áo. Hitler được biết đến là một nhà hùng biện tài năng trước công chúng, người có thể thuyết phục hàng triệu công dân của đất nước chìm trong thù hận. Nostradamus thậm chí đã tiên đoán trước rằng Hitler sẽ chết trong cô đơn, và "phần lớn chiến trường sẽ chống lại Hitler". Đáng chú ý là Nostradamus chỉ đoán sai một chữ cái trong tên của Hitler.

Và người thứ ba hiện nay đang được cho rằng Nostradamus ám chỉ đến Saddam Hussein hoặc Osama Bin Laden, bởi vì Nostradamus nói rằng người này đến từ vùng Trung Đông:

"Ở vùng đất A-rập vĩ đại

Sẽ sinh ra một tín đồ Hồi giáo

Đội khăn xếp màu xanh tiến đến châu Âu

Hắn là thảm họa nhân loại".

Hơn nữa, Nostradamus cũng nói đến những điều có vẻ giống với sự kiện 11/9 xảy ra ở Mỹ:

"Bầu trời bùng cháy ở 44 độ

Lửa lan đến thành phố mới rộng lớn

Ngọn lửa sẽ thiêu hủy thành phố

Một trái tim lạnh lùng và tàn độc

Máu sẽ đổ

Không chừa một ai"

Trong lời tiên tri này, Nostradamus ngụ ý đến một thành phố lớn tại Mỹ, cách xích đạo 44 độ. Các chuyên gia đồng ý rằng nơi ấy chỉ có thể là New York.

Ông Nostradamus tiên đoán 2014 sẽ có nhiều máy bay rơi.
Ông Nostradamus tiên đoán 2014 sẽ có nhiều máy bay rơi.

Nostradamus tiên đoán rằng năm 2014 nhiều vụ nổ sẽ xảy ra ở vùng Trung Đông. Và quả thật, tình hình Trung Đông luôn có những chuyển biến mạnh mẽ và bất ổn dân sự xảy ra trong suốt hai năm qua. Phong trào Arab Spring – cao trào cách mạng ở Bắc Phi và Trung Đông bắt nguồn từ Tunisia rồi lây lan sang hơn 10 quốc gia khác như Ai Cập, Bahrain, Somalia, Libya và Syria...

Ông cũng tiên tri thêm, có những chiếc máy bay từ trên trời rơi xuống. Thực tế, vụ máy bay MH370 bị mất tích, máy bay MH17 bị bắn rơi, máy bay GE222 của Đài Loan gặp nạn, máy bay AirAsia QZ8501 bị rơi trên biển... khiến nhiều người không khỏi rùng mình. Điều quan trọng là những tai nạn này liên tiếp xảy ra cùng nhau.

1. Tana Hoy tiên đoán thành phố Oklahoma bị đánh bom

Hoy đã làm việc cho một kênh phát thanh. Ngày 19/4/1995 ở Fayetteville, California (Mỹ) khi ông tiên đoán một vụ khủng bố kinh hoàng sẽ xảy ra ở một tòa nhà nào đó trong thành phố Oklahoma. Chỉ 90 phút sau đó, thảm kịch đã xảy đến với toà nhà Alfred P.Murah Federal khi toà này bị bọn khủng bố đánh bom. Vụ đánh bom đã khiến 168 người thiệt mạng và hàng trăm người khác bị thương.

Nhà tiên tri Australia, Jeffry R. Palmer đã có nhiều tiên đoán, một vài trong số chúng đã trở thành sự thật.
Nhà tiên tri Australia, Jeffry R. Palmer đã có nhiều tiên đoán, một vài trong số chúng đã trở thành sự thật.

Ông Hoy cho biết, ông đã báo cho FBI về tiên đoán của mình sẽ có khủng bố bằng bom trước khi sự việc xảy ra 4 tháng.

2. Jeffrey Palmer tiên đoán núi lửa hoạt động, sóng thần và bão Katrina

Nhà tiên tri Australia, Jeffry R. Palmer đã có nhiều tiên đoán, một vài trong số chúng đã trở thành sự thật. Ông đã dự báo đúng ngọn núi lửa ở Ấn Độ Dương phun trào vào ngày 26/12/2004 và sóng thần dạt vào bờ biển Sumatra ở Indonesia. Hơn 230.000 người ở 14 quốc gia đã thiệt mạng trong những thảm quả kể trên.

 Sóng thần Sóng thần

Ngoài ra, nhà tiên tri này cũng cảnh báo chính xác về cơn bão Katrina năm 2005, cơn bão khủng khiếp đã cướp đi 1.836 sinh mạng và cho đến giờ vẫn là một trong năm thảm họa thiên nhiên lớn nhất lịch sử nước Mỹ.

3. Edgar Cayce tiên đoán được cái chết của các tổng thống

Edgar Cayce sinh ngày 18/3/1877 tại một nông trại gần Hopkinsville, Kentucky ( USA ). Ông là nhà tiên tri nổi danh của nước Mỹ ở thế kỷ 20. Người ta gọi ông là "Nhà tiên tri ngủ" vì ông luôn đưa ra những dự đoán trong khi đang say giấc, và sau khi tỉnh dậy, ông không còn nhớ gì về những điều mình đã nói. Đa số dự đoán của ông đều chính xác một cách kỳ lạ.

Ông đã đưa ra mốc thời gian chính xác về thời điểm nổ ra và kết thúc Chiến tranh Thế giới thứ I và thứ II, cái chết của tổng thống Franklin D.Roosevelt và John F.Kennedy.

4. Jeane Dixon

Jeane Dixon là nhà chiêm tinh nổi tiếng trong những năm 1960
Jeane Dixon là nhà chiêm tinh nổi tiếng trong những năm 1960

Martin Luther King là mục sư Baptist, nhà hoạt động dân quyền Mỹ gốc Phi, và là người đoạt Giải Nobel Hoà bình năm 1964. Ông là một trong những nhà lãnh đạo có ảnh hưởng lớn nhất trong lịch sử Hoa Kỳ cũng như lịch sử đương đại của phong trào bất bạo động.

Nguồn: Wikipedia

Bà Dixon sinh năm 1918 và mất năm 1997 người Ðức, cùng cha mẹ sang California từ nhỏ. Theo lời bà kể lại, tại California bà gặp một người thầy cho bà biết là bà có năng khiếu tiên tri đặc biệt. Là một tín đồ Thiên Chúa Giáo La Mã thuần thành, bà cho năng khiếu ấy là hồng ân Thiên chúa. Bà thường nhìn vào quả cầu thủy tinh để tiên đoán và cũng dùng khoa chiêm tinh để bói quẻ.

Đệ nhất Phu nhân Nancy Reagan đã từng tìm tới bà Dixon để xin lời khuyên trong suốt thời kỳ đương nhiệm của tổng thống Ronald Reagan. Bà Dixon nổi tiếng với lời tiên đoán chính xác về tổng thống John F.Kennedy của nước Mỹ và cái chết của Martin Luther King.

5. Mark Twain

Nhà văn lỗi lạc của nước Mỹ, Mark Twain còn được biết đến là nhà tiên tri có thể dự đoán trước tương lai. Trước tiên, ông dự báo được trước cái chết của chính mình. Ông sinh năm 1835 khi sao chổi Halley xuất hiện và cho rằng mình sẽ qua đời khi sao chổi xuất hiện trở lại. Sự thực quả đã đúng, Mark Twain mất năm 1910 khi sao chổi vụt lóe sáng trên bầu trời.

Mark Twain

Mark Twain cũng biết trước được cái chết của người anh trai sau một giấc mơ. Đúng vài tuần sau đó, anh trai của ông, ông Henry đã thiệt mạng trong một tai nạn tàu thủy.

6. Cặp nhà tiên tri sinh đôi dự báo ngày 9/11

Terry và Linda Jamisson là cặp chị em sinh đôi cùng “chia sẻ một linh hồn”.
Terry và Linda Jamisson là cặp chị em sinh đôi cùng “chia sẻ một linh hồn”.

Terry và Linda Jamisson là cặp chị em sinh đôi cùng “chia sẻ một linh hồn” và họ khẳng định rằng sẽ có cuộc tấn công vào Trung tâm Thương mại Thế giới ở New York vào ngày 11/9/2001 trong khi trả lời phỏng vấn đài phát thanh địa phương vào năm 1999. Không chỉ vậy, cặp chị em sinh đôi này cũng đưa ra nhận định chính xác về thành tựu nghiên cứu y học trong tương lai và một số thảm họa thiên nhiên trên toàn cầu.

Cập nhật: 10/05/2016 Tổng hợp
  • 3,89
  • 30.376