Ngạc nhiên với những thứ từ trên trời rơi xuống

  •  
  • 10.343

Mưa và tuyết không phải là những thứ duy nhất rơi xuống từ bầu trời. Ngoài ra, còn có: thịt, mực ống, ếch, quả cầu xanh… đã theo những cơn mưa từ trên trời rơi xuống.

>>> Những quả cầu bí ẩn tại Anh

Năm 2011, nhiều nơi của Ấn Độ đã chứng kiến những hạt màu đỏ rơi từ trên trời xuống, chúng được cho rằng đó là những hạt đỏ chứa các vi sinh vật của người ngoài hành tinh. Sau đây là những ví dụ điển hình về những hiện tượng kỳ lạ đến ngạc nhiên này:

Mưa thịt: Vào năm 1876, những miếng thịt dày khoảng 3 inch rơi xuống từ bầu trời tại tiểu bang Kentucky (Hoa Kỳ). Tờ Louisville Commercial cho biết rằng: “có hai người đàn ông đã nếm thử vị của miếng thịt này. Họ cho rằng chúng có mùi vị của thịt cừu hoặc thịt nai”. Tuy nhiên, một nhà khoa học người Anh đã đưa ra giả thiết rằng: những miếng thịt này do con quạ đánh rơi khi bay ngang qua khu vực này.

Quả cầu xanh: Một người đàn ông tại Dorset (Anh), đã tìm thấy 20 quả bóng sền sệt màu xanh khoảng 1 inch rải rác khắp khu vườn nhà vào tháng 1/2012. Các nhà khoa học đã suy đoán rằng đó là trứng của loài sinh vật biển. Tuy nhiên, sau khi họ đưa chất sodium polyacrylate phản ứng với quả cầu này thì chúng chỉ là một chất được sử dụng để làm tấm lót hấp thụ nước trong vườn.

Quả cầu xanh được nghi là rơi từ trên trời xuống
Quả cầu xanh được nghi là rơi từ trên trời xuống (Ảnh: BBC)

Mực ống: Tháng 6/1997, người đàn ông đánh cá ngoài khơi bờ biển của hòn đảo Falkland (Lãnh thổ Hải ngoại Vương quốc Anh và Bắc Ireland) đã bị đánh bất tỉnh và khi tỉnh dậy thì 1 con mực ống nằm bên cạnh. Xuất xứ của nó thì vẫn còn là một bí ẩn.

Mưa ếch: Nòng nọc, ếch, cá đã rơi tràn lan khắp quận Ishikawa Prefecture (Nhật Bản) vào mùa hè năm 2009. Các nhà khoa học đưa ra giả thiết rằng, hiện tượng này gây ra bởi các vòi nước mạnh đã hút các loài động vật này và sau đó thả chúng về Trái Đất.

Theo Đất Việt
  • 10.343