Ánh sáng xanh bí ẩn ở nước Anh

  •  
  • 7.118

Một cảnh sát Anh đang trên đường trở về nhà thì bất ngờ nhìn thấy một vệt sáng màu xanh bí ẩn xuất hiện gần sân bay Birmingham.

Hình minh họa vệt sáng màu xanh dương trên trời vào ban đêm.
Hình minh họa vệt sáng màu xanh dương trên trời vào ban đêm.
(Ảnh: Thetruthbehindthescenes.org)

Viên cảnh sát, một trung sĩ giấu tên thuộc lực lượng cảnh sát vùng West Midlands, thấy một vệt sáng màu xanh dương khi anh đang lái xe hơi gần sân bay Birmingham vào tối 18/12. Vệt sáng di chuyển với tốc độ cực lớn. Anh báo cho một đồng nghiệp và người này đã gọi điện tới trạm kiểm soát không lưu của sân bay. Tuy nhiên, những người điều khiển không lưu nói rằng họ không phát hiện bất kỳ vật thể nào, Metro đưa tin.

Sau đó viên cảnh sát kể lại sự kiện với một người chuyên sưu tầm chuyện liên quan tới UFO. Người này đã công bố câu chuyện của anh trên trang Haunted Skies.

"Tôi thấy một vệt sáng màu xanh dương trên trời. Nó nhấp nháy một cách nhịp nhàng và di chuyển rất nhanh. Ban đầu tôi nghĩ nó là một máy bay, nhưng sau đó tôi nhận ra nó chỉ là một vệt sáng, trong khi các máy bay luôn có nhiều bóng đèn. Ngoài ra, trước đó tôi chưa từng thấy phi cơ nào trong khoảng không mà vệt sáng xuất hiện", trung sĩ cảnh sát kể.

Nhiều người trên thế giới từng kể rằng họ thấy vật thể bay không xác định (UFO) gần các sân bay. Chẳng hạn, hồi tháng 8 một phi công nói ông thấy vật thể hình đĩa khi đang điều khiển máy bay đáp xuống phi trường quốc tế Kansas tại Mỹ. Hôm 14/5, một phi công Mỹ khác thấy vật thể bay lạ khi đang điều khiển máy bay trên bầu trời thành phố Denver.

Theo Vnexpress
  • 7.118