Săn lùng bằng chứng về người ngoài hành tinh

  •   4,69
  • 26.124

James Fox, một đạo diễn phim tại Hollywood, tuyên bố ông sẽ trao 100.000 USD cho người cung cấp bằng chứng về sự tồn tại của phi thuyền ngoài trái đất.

Những câu chuyện, ảnh, video về vật thể bay không xác định (UFO) xuất hiện trên mạng Internet gần như hàng ngày. Tuy nhiên, rất nhiều người tung thông tin bịa đặt lên các trang web. Một số UFO chỉ là mây, khí cầu hoặc một vật thể bay bình thường nào đó. Tất nhiên, một số UFO khác thường đến nỗi người ta không thể giải thích nguồn gốc của chúng.

Rất nhiều người tin rằng ít nhất một nền văn minh khác đang tồn tại ngoài địa cầu. Tuy nhiên, họ chưa tìm được bằng chứng đáng tin cậy để củng cố niềm tin ấy. Giờ đây, James Fox, một nhà sản xuất nổi tiếng tại Mỹ, tuyên bố rằng nếu một người có thể cung cấp bằng chứng đáng tin cậy về phi thuyền của sinh vật ngoài trái đất, người đó sẽ nhận 100.000 USD của ông, The Huffington Post đưa tin.

Vật thể bay không xác định
Hình minh họa

Fox sẽ thông báo giải thưởng độc đáo của ông tại Đại hội UFO Quốc tế, một sự kiện sẽ diễn ra tại thành phố Fountain Hills, bang Arizona, Mỹ từ ngày 27/2. Giải thưởng được công bố trong bối cảnh ông đang quảng bá bộ phim tài liệu mang tên "The 701".

Nội dung của "The 701" dựa theo một chương trình nghiên cứu về UFO của không quân Mỹ trong hai thập kỷ. Các nhà khoa học của chương trình này đã nghiên cứu 12.618 hình ảnh UFO, song họ chỉ giải thích nguồn gốc của 701 hình ảnh. Chương trình kết thúc vào năm 1969.

"Điểm khác biệt trong bộ phim mới của chúng tôi là cam kết của nhà sản xuất về việc mang đến những bằng chứng mà dư luận chưa từng biết. Để thực hiện cam kết đó, chúng tôi sẽ đưa ra phần thưởng 100.000 USD cho bằng chứng tốt nhất về phi thuyền ngoài hành tinh. Bằng chứng có thể là ảnh, video hay mảnh vỡ của phi thuyền. Một hội đồng khoa học của chúng tôi sẽ thẩm định bằng chứng", Fox tuyên bố.

Vị đạo diễn khẳng định "The 701" sẽ là phim tài liệu hay nhất về UFO.

"701 là con số mà chính phủ không muốn các bạn biết. Không quân Mỹ từng vấp phải một vấn đề nghiêm trọng từ những năm cuối thập niên 40. Hồi ấy các thiết bị lạ xâm nhập không phận Mỹ một cách tự do. Với hình dạng giống chiếc đĩa kim loại, chúng có thể tăng tốc và thực hiện những chuyển động mà con người không thể tưởng tượng. Nhiều người, bao gồm các phi công, đã thấy chúng", Fox nói.

Theo VNE
  • 4,69
  • 26.124