UFO xuất hiện nhiều lần khiến cư dân Mỹ bối rối

  •   2,52
  • 9.806

Một vật thể bay không xác định (UFO) trắng sáng, có hình đĩa xuất hiện nhiều lần tại một thành phố miền Nam bang Colorado (Mỹ) trong tháng vừa qua khiến cư dân hết sức bối rối.

Bà Judy Messoline - người chứng kiến hiện tượng kỳ lạ trên đã ghi lại một đoạn video và đã được đăng tải lên Youtube. Theo bà Judy Messoline, người đã dùng tiền riêng của mình xây dựng một tháp canh để chứng kiến hơn 50 lần UFO xuất hiện kể từ năm 2000, thung lũng San Luis trở thành một điểm đến nổi tiếng dành cho những ai muốn xem hiện tượng kỳ bí này.

UFO xuất hiện nhiều lần khiến cư dân Mỹ bối rối
Chấm trắng trong ảnh là UFO xuất hiện tại Colorado ngày 3/10/2014 vừa qua. (Ảnh chụp từ video)

"Người ta đã ghi nhận việc nhìn thấy UFO ở khu vực này kể từ năm 1700", bà Messoline cho biết. Thung lũng San Luis đã trở nên nổi tiếng với các hoạt động ngoài hành tinh.

Theo bà Messoline, UFO hình đĩa màu trắng bí ẩn đã xuất hiện nhiều lần trong tháng trước và đôi khi có thể được nhìn thấy lơ lửng trên bầu trời trong vài phút.

"Thông thường, ánh sáng này xuất hiện trong vài phút tại một thời điểm, rồi bắn vào bầu trời phía Tây, sau đó dừng lại và chùm tia di chuyển lại phía Đông. Hiện tượng này quá khó để giải thích", bà Messoline nói.

Cùng xem đoạn video ghi lại UFO xuất hiện tại bang Colorado hôm 3/10/2014:

Theo Dân Việt, Ibtimes
  • 2,52
  • 9.806