HubbleSite Gallery – trang web dành cho bạn yêu thiên văn

•   3,84

HubbleSite Gallery có thể được ví như là một “chiếc kính thiên văn” dành cho những ai yêu thích môn thiên văn học nhưng lại không thể có được một chiếc kính thiên văn đủ tốt để thoả thích ngắm vũ trụ bao la.

HubbleSite Gallery – có mặt tại địa chỉ
http://hubblesite.org/gallery/ - là một trong những dự án cung cấp nguồn tài nguyên thông tin về vũ trụ quanh ta miễn phí của NASA. Mang tên chiếc kính thiên văn lớn nhất đặt ngoài vũ trụ, HubbleSite Gallery cung cấp cho người xem những cái nhìn chân thực nhất về vũ trụ quanh ta.

Vào thăm HubbleSite bạn dường như sẽ ngập tràn trước khung cảnh nguy nga của vũ trụ quanh ta thông qua các album ảnh về các thiên hà, hệ mặt trời, các vì sao … hay là các bức ảnh về các con tàu mà còn người đã đưa lên vũ trụ. Chất lượng hình ảnh có thể nói là rất tuyệt vời, trong và rất sắc nét đến từng chi tiết, màu sắc trung thực.

Hơn thế nữa, với mỗi bức ảnh HubbleSite Gallery cung cấp cho người sử dụng rất nhiều lựa chọn khác nhau như lựa chọn kích cỡ hình ảnh – hình ảnh xem bình thường, ảnh có chất lượng cao, wallpaper hay ảnh có kích cỡ rất lớn chất lượng cao lên đến hàng chục megabytes. Thậm trí, HubbleSite còn cung cấp ảnh dưới định dạng PDF nhằm tăng khả năng tính hợp và in ấn hiệu quả hơn.

Bên cạnh đó, HubbleSite Gallery còn cung cấp những đoạn phim - định dạng QuickTime, Windows Media, Macromedia Flash, MPEG – quay cảnh vũ trụ hay những hoạt động của kính thiên văn Hubble, tạo sự minh hoạt rõ ràng hơn.

HubbleSite Gallery là một trang web không thể bỏ qua.

Theo vnMedia