Hình dáng và trang phục của người ngoài hành tinh

•   410

Một ngành khoa học tại Mỹ chuyên nghiên cứu UFO, vật thể bay bí ẩn cho rằng, người ngoài hành tinh từ đầu đến chân đều ăn mặc chỉnh tề. Trang phục của họ không phải để ngăn chặn các tia phóng xa hoặc đề phòng ô nhiễm, và chống nóng.

Chân dung người ngoài hành tinh

Thực tế đã có một số trường hợp trông thấy người ngoài hành tinh như sau:

Ngày 26 tháng 8 năm 1979 trong vụ Mirashine ở Braxin, các thành viên trên đĩa bay đều đeo giá chữ thập trước ngực. Tại Curiba (Braxin), người ngoài hành tinh trên đĩa bay đeo phía trước một vòng tròn kim loại. Những giá chữ thập và vòng kim loại đều có ánh kim lấp lánh, có thể đó là một dấu hiệu tôn giáo của họ.

Hình dáng và trang phục của người ngoài hành tinh
Ảnh minh họa

Ngoài những trường hợp cá biệt, trang phục của người ngoài hành tinh đều rất giống nhau, một bộ hoàn chỉnh áo liền quần. Không có dấu vết đường chỉ may, không có túi và khuy cúc, chỉ khác nhau ở màu sắc: màu trắng, mày xám, màu xanh, màu kim loại. Phần lớn thành viên người đĩa bay mặc quần áo có màu sắc tương tự với màu sắc bên ngoài đĩa bay.

Một số người ngoài hành tinh có dấu hiệu trên quần áo hoặc trên đồ vật của họ, có người mang tấm kim loại trên cánh tay dùng liên lạc thông tin điện tử.

Tháng 5 năm 1976, tại madagascar có người trông thấy người ngoài hành tinh đứng cạnh đĩa bay, trên cánh tay chỗ gần vai trái đều có con chim vươn cánh muốn bay, đây là một trường hợp rất hiếm thấy.

Nhiều trường hợp người ngoài hành tinh trên thắt lưng có đeo vật hình ngôi sao như là để trang sức, vật ngôi sao, hoặc hình bầu dục, hoặc vòng tròn đều phát quang.

Có người ngoài hành tinh lại có mũ trùm đầu liền với áo quần, thường thấy nhất là đội loại mũ giống như mũ của nhà du hành, chiếc mũ có tác dụng đặc biệt nào đó. Cũng có người ngoài hành tinh còn đeo cả mặt nạ.

Các chuyên gia cho rằng, trang phục của người ngoài hành tinh không phải là hoàn toàn như nhau, bề ngoài thì thấy đa số người ngoài hành tinh mặc bộ áo liền quần, toàn thân không có chỗ nào hở giống như bộ trang phục của các du hành vũ trụ. Và họ không có khái niệm về nhiệt độ, thời tiết, không cần mặc đồ giữ ấm, hoàn toàn không cần đến bộ trang phục giống của nhà du hành vũ trụ Trái Đất.

Hình dáng và trang phục của người ngoài hành tinhẢnh minh họa

Một số nhà khoa học đã đưa ra các dự đoán về hình dáng và trang phục của người ngoài hành tinh như sau: (Đây chỉ là dự đoán tham khảo mà chưa có bất kỳ một chứng minh nào mang tính thuyết phục)

Da: Phần lớn da của họ có các màu: xám, xanh, nâu, cso trường hợpi da mềm mại và có tính đàn hồi.

Mắt: Rất to, khoảng cách giữa hai mắt tương đối lớn, có dáng vẻ mệt mỏi, có khi long lanh thần bí. Cũng có trường hợp không thấy con ngươi và mi mắt. Có thể do người ngoài hành tinh có nhiều loại khác nhau và thần lực của mắt cũng khác nhau.

Miệng: Cõ một rãnh ngang hoặc mở miệng rất nhỏ, hoặc hoàn toàn không mở miệng, dường như không thấy môi.

Mũi: Chỉ có hai lỗ nhỏ để thở, nhưng cũng có người có lỗ mũi rất rõ ràng.

Tai: Không rõ ràng, không có vành tai hoặc vành tai rất nhỏ

Cổ: Dường như rất ngắn hoặc không có. Còn tóc và lông mi thì không thấy.

Cánh tay: Nhỏ và dài, buông xuống thì quá đầu gối, bàn tay thì khác nhau. Có trường hợp 4 ngón: 2 dài, 2 ngắn; có trường hợp 5 ngón như người Trái Đất, một số ít thì chỉ có 2 ngón trông như kìm.

Âm thanh: Giọng thấp, nghe phù phù hoặc ù ù. Có trường hợp từ đầu đến ngực nghe u u... như thiết bị điện tử.

Chiều cao: Khoảng 0,9 - 1,5m, có trường hợp cao tới 3m trở lên và nặng tới khoảng 300kg; so với tỷ lệ cơ thể thì đầu to, cằm bé và nhọn.

Hành vi: Rất cảnh giác, nghiêm túc, kiên định, sờ tới đâu dường như là tê liệt tới đó.

HT sưu tầm