Khoảnh khắc cận kề tử thần

  •  
  • 3.712

Hải cẩu nhảy được xuống biển ngay cả khi đã nằm trong miệng cá mập trong khi sáo đá không có bất kỳ cơ hội nào để thoát thân khi đại bàng lao tới từ phía sau như một tia chớp.


Con voi tiêu khiển bằng cách xoay tít con thằn lằn trên không bằng vòi trong công viên quốc gia Corbett của Ấn Độ. Cảnh tượng này diễn ra trong nhiều ngày. Thỉnh thoảng thằn lằn rơi xuống, nhưng sau đó nó lại bị voi tóm lại. Ảnh: Solent.


Dường như con chim bồ câu đáng thương đang cố nhìn thế giới xung quanh lần cuối trước khi con bồ nông nuốt chửng nó trong công viên St James tại thành phố London, Anh. Trước đó con bồ cầu vùng vẫy trong miệng bồ nông khoảng 15 phút. Đột nhiên con bồ nông há miệng và bồ cầu chỉ kịp nhìn ra ngoài chứ không kịp thoát. Ảnh: Solent.


Cá mập tóm được hải cẩu, song do lực giữ không mạnh nên hải cẩu bật ra ngoài bằng cách dùng hàm răng cá mập làm điểm tựa. Nó trở về biển an toàn với vài vết thương nhẹ. Ảnh: Solent.


Đàn hổ Siberia chờ con gà rơi xuống để vồ trong vườn thú Hổ Siberia tại thành phố Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc. Khách tham quan vườn thú có thể mua thịt, gà sống, thậm chí bê sống để ném cho hổ. Ảnh: EPA.


Gấu nâu chờ cá hồi nhảy lên để đớp trên sông Brooks thuộc công viên quốc gia Katmai, bang Alaska, Mỹ. Trong hành trình ngược dòng để trở về nơi sinh sản, cá hồi phải đối mặt với vô số hiểm họa, trong đó có hàm răng của những con gấu. Ảnh: Barcroft.


Con chuột thò mặt ra ngoài trước khi con ếch bò châu Phi nuốt nó. Ảnh: Barcroft.


Chim sáo đá bé nhỏ không có bất kỳ cơ hội nào để thoát thân khi con đại bàng háu đói tấn công nó trên không. Thậm chí khi móng vuốt của đại bàng sắp chạm vào cơ thể, sáo đá vẫn không biết kẻ săn mồi đang ở ngay phía sau. Ảnh: Solent.


Sói đồng cỏ moi được chuột đồng bên dưới lớp tuyết dày trong công viên quốc gia Yellowstone, bang Wyoming, Mỹ. Mặc dù cơ hội sống sót rất nhỏ, chuột vẫn đứng hiên ngang trên mặt đất và dọa kẻ săn mồi. Ảnh: Solent.


Bọ ngựa nhẹ nhàng tới gần một con bướm trước khi tung ra đòn quyết định để tóm con mồi trong một khu vườn gia đình tại Costa Brava, Tây Ban Nha. Nhưng con bướm may mắn thoát thân. Ảnh: Solent.


Chim ưng biển lao xuống nước vào tóm được một con cá hồi trong hồ nước ngọt Loch Garten tại Scotland. Ảnh: SWNS.

Theo Vnexpress
  • 3.712