Khói nâu phủ bầu trời, người dân hoảng sợ người ngoài hành tinh tấn công

  •   53
  • 3.363

Nỗi lo sợ về một cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh rộ lên sau khi người dân chứng kiến một vật thể kỳ bí mang theo dòng khí nâu xuất hiện trên bầu trời Thụy Sĩ.

Theo Express, sự xuất hiện của vật thể kỳ bí mang theo dòng khí màu nâu nhiều khả năng có nguồn gốc ngoại lai đã được chụp lại khi nó vụt qua Littau, Lucerne, Thụy Sĩ.

Hình ảnh vật thể có cái đuôi nâu khổng lồ.
Hình ảnh vật thể có cái đuôi nâu khổng lồ.

Các nhà quan sát UFO, những người đã chụp được những hình ảnh về sự kiện này đang cảm thấy bối rối về nguồn gốc của dòng khí màu nâu.

Theo các phương tiện truyền thông địa phương, một phụ nữ trẻ trực tiếp chứng kiến vật thể kỳ bí đã nhìn thấy UFO quả cửa sổ phòng bếp. Nhưng người phụ nữ giấu tên nói rằng, vật thể kỳ lạ kia không bay qua bầu trời. Thay vào đó, theo nhân chứng này nói rằng, vật thể này thải ra dòng khí nâu rồi biến mất vào trong bầu trời.

"Vật thể có cái đuôi đứng yên trên trời và nó không di chuyển trong khoảng 2 đến 3 phút. Vật thể này sau đó nhanh chóng "thức tỉnh" và quay sang bên phải rồi biến mất", nhân chứng kể. Vài phút sau, nó quay lại và lặp lại những gì trước đó.

Nhân chứng cho biết, đây không phải lần đâu cô chứng kiến hiện tượng này và mặc dù cảm thấy rất kỳ lạ nhưng cô không cho rằng đây là một vụ tấn công của người ngoài hành tinh.

Nhiều người lo sợ đây là cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh.
Nhiều người lo sợ đây là cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh.

Trong khi đó, các chuyên gia ở Skyguide, một tổ chức quan sát không phận và dịch vụ trên không hàng đầu của Thụy Sĩ cho rằng, vật thể kỳ lạ kia thực sự là một UFO - vật thể bay không xác định.

Phát ngôn viên của Skyguide, Vladi Barrosa khẳng định, Skyguide đang xem xét vật thể là UFO nhưng không nhất thiết đây là một đĩa bay của người ngoài hành tinh. Theo thuật ngữ kỹ thuật, đây là một UFO. Với hiểu biết hiện tại, nó là vật thể bay không xác định. "Chúng tôi luôn nhận được hình ảnh như thế được gửi đến. Nói chung, nếu chúng ta có thời gian, địa điểm cụ thể, chúng ta có thể sử dụng các hình ảnh radar để tìm hiểu xem chuyện gì đã xảy ra trên bầu trời khi đó", ông Barrosa nhấn mạnh.

Cập nhật: 24/03/2018 Theo Dân Việt
  • 53
  • 3.363