Khuôn mặt điển hình của thành công và giàu có

  •   42
  • 12.017

Nếu khuôn mặt bạn trông giống người trong bức ảnh này, xin chúc mừng... bởi vì bạn có những đặc điểm trên khuôn mặt dẫn đến thành công trong kinh doanh và tài chính.

Các nhà nghiên cứu đã phân tích đặc điểm khuôn mặt của những người đàn ông và phụ nữ giàu có nhất nước Anh và tuyên bố họ đã xác định được một số đặc điểm chung đáng ngạc nhiên trên khuôn mặt của những người giàu.


Khuôn mặt đặc trưng của sự thành công và giàu có.

Những người đàn ông thành đạt sẽ sở hữu một chiếc mũi La Mã (có sống mũi cao), mắt rộng và lỗ mũi to, trong khi những phụ nữ giàu có là những người có nhân trung dài, trán cao và chân mày góc.

Các đường nét đặc trưng này đều xuất hiện trên gương mặt của ông vua thép Lakshmi Mittal, nhà tỷ phú Roman Abramovich, ông trùm bán lẻ hàng thời trang của Anh quốc Phillip Green,…

Mark Riley điều hành MyJobGroup.co.uk, thành viên của nhóm nghiên cứu cho biết "Thành công trong kinh doanh phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó phải kể đến những đặc điểm trên khuôn mặt”.

"Sau khi phân tích, chúng tôi đã rất ngạc nhiên khi thấy những đặc điểm nổi bật đó xuất hiện như thế nào trên gương mặt của 10 người đàn ông và phụ nữ giàu có nhất nước Anh” - Mark Riley nói thêm.

Theo Dân Việt
  • 42
  • 12.017