Kính đặc biệt "biến" đêm thành ngày

  •  
  • 1.910

Loại kính đặc biệt cho phép chiếu ánh sáng ban ngày vào mắt người sử dụng giữa đêm tối. Đây là sáng tạo mới nhất của ba kỹ sư người Đan Mạch.

Ba kỹ sư khẳng định, mẫu kính này có thể tạo ra ánh sáng trắng (sau khi nó tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong 30 phút), cho dù người sử dụng đeo nó vào buổi tối. Họ sử dụng sáu bóng đèn LED để tạo ra một trường sáng mạnh mẽ, được phản chiếu vào mắt thông qua một gương cong.

Kính đặc biệt "biến" đêm thành ngày

Kính đặc biệt "biến" đêm thành ngày

Được ví như phương pháp không tốn kém tiền bạc, hiệu quả sử dụng bền lâu, loại kính độc đáo này dự kiến được bán ra thị trường giá 1,8 triệu đồng. Thiết bị này chủ yếu hướng tới đối tượng mắc hội chứng trầm cảm theo mùa.

Ý tưởng của ba kỹ sư người Đan Mạch đã được website hỗ trợ các hoạt động xã hội Kichstarter tài trợ kinh phí phát triển. Hiện tại, loại kính này đang được bán trên trang bán hàng trực tuyến Amazon.

Kính đặc biệt "biến" đêm thành ngày

Kính đặc biệt "biến" đêm thành ngày

Họ khẳng định, đeo loại kính này 30 phút mỗi ngày, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều năng lượng hơn trong suốt những tháng mùa đông tối tăm kéo dài. Kính sử dụng hai quả pin AAA có thể sạc lại.

Về mặt thẩm mỹ, nhà sản xuất khẳng định, loại kính này tạo nên phong cách cá tính cho người sử dụng.

“Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy mình giống Lady Gaga khi đeo chiếc kính này, thì hãy nhớ nó chỉ là một vật dụng để chiếu sáng cuộc sống thường nhật của bạn”, các kỹ sư chia sẻ.

Theo Tiền Phong
  • 1.910