Kỳ lạ cậu bé hút kim loại như nam châm

  •  
  • 3.991

Cậu bé Ivan Stoiljkovic, 6 tuổi, đang sống tại thành phố Koprivnica (Croatia), có khả năng đặc biệt là hút các vật bằng kim loại dính vào cơ thể.


Ivan Stoiljkovic, 6 tuổi, có khả năng đặc biệt là hút các vật bằng kim loại dính vào cơ thể.
Ảnh: Sipa Press.

Nhìn bề ngoài, Ivan Stoiljkovic giống như bất cứ cậu bé 6 tuổi khác ở thành phố Koprivnica (Croatia). Em thích chơi đá bóng trong vườn nhà và thích học chơi đàn phong cầm.

Tuy nhiên, điều đặc biệt ở Ivan là, cơ thể cậu bé giống như một nam châm có thể hút dính kim loại. Khi không mặc quần áo, Ivan có thể hút các vật bằng kim loại như thìa, điện thoại di động và thậm chí cả chảo rán dính vào cơ thể mình.


Cậu bé có thể hút dính tổng cộng 25kg kim loại vào thân mình. Ảnh: Sipa Press.

Tờ Daily Mail dẫn lời gia đinh của Ivan cho biết, cậu bé 6 tuổi này có thể hút dính tổng cộng 25kg kim loại vào thân mình. Ngoài ra, Ivan còn có khả năng sử dụng từ trường trong cơ thể mình để làm giảm cơn đau dạ dày cho ông nội và giảm đau cho một người hàng xóm bị gãy chân sau tai nạn máy kéo.


Gia đình Ivan nói, ngoài khả năng hút dính kim loại như nam châm, cậu bé còn có
sức khỏe phi thường và khả năng chữa trị vết thương. Ảnh: Sipa Press.

Ivo Stoiljkovic - ông nội của Ivan kể, khi cậu bé đưa tay xoa lên vùng bụng, ông cảm thấy rất nóng và những cơn đau tan biến ngay sau đó. Hơn thế nữa, Ivan còn có một sức khỏe phi thường so với những cậu bé cùng tuổi. Ivan có thể dễ dàng nâng những bao xi măng nặng tới 22,6 kg.

[#RelatedNews(175)#]

Theo Vietnamnet
  • 3.991