Kỳ lạ chim có 2 đầu và 3 mỏ

  •  
  • 3.672

Vào một ngày đẹp trời, chị April Britt sống ở Northampton, bang Massachusetts (Mỹ) nghe thấy tiếng động lạ trong sân sau nhà.

Chị April Britt lần tìm theo tiếng động lạ thì thấy một con chim đậu trên cành cây. Nó là con chim non cái thuộc loại Cardinal có 2 cái đầu và 3 cái mỏ. Kỳ lạ thay, trông nó khá giống hình ảnh chim trong game Angry Birds.

Kỳ lạ chim có 2 đầu và 3 mỏ

Chị cho biết đã sống ở đây 26 năm, là người nuôi động vật và chim, song chị chưa bao giờ thấy con chim nào kỳ lạ như thế. Chị đã chụp ảnh lại để lưu giữ hình ảnh nó.

Thấy chim non tội nghiệp chị April Britt đặt nó lên cành cây cao vì sợ mèo nhà hàng xóm vồ mất. Sáng hôm sau ra nhìn đã không thấy nó đâu nữa. Chị lo sợ nó không sống nổi trong tình trạng dị dạng như thế.

Kỳ lạ chim có 2 đầu và 3 mỏ

Kỳ lạ chim có 2 đầu và 3 mỏ

Bức ảnh chụp chim non kỳ lạ được chuyển đến Hội Hoàng gia về Bảo vệ chim, có nhà nghiên cứu đã nói rằng: “Cơ hội sống sót của con chim lạ này rất mong manh vì nó khó kiếm ăn được. Nó rất quý hiếm, rất khó tìm được con chim nào giống thế. Trong 30 qua, tôi mới chỉ thấy một con nữa giống như thế. Rất khó giải thích vì sao nó lại bị dị dạng, có thể do mẹ nó bị thiếu chất dinh dưỡng hoặc bị đau ốm trong khi ấp nở”.

Tham khảo: Daily Mail

Theo Dân Việt, Daily Mail
  • 3.672