Kỳ lạ hang động bằng muối chữa bệnh

  •  
  • 1.330

Grace Hart là bà chủ của một “hang muối” ở phía Tây London, Anh tuyên bố rằng chiếc hang kỳ lạ của bà có tác dụng giảm hen suyễn, cải thiện lưu thông mạch máu và giảm huyết áp.

Hang muối này thực tế chỉ là một văn phòng cũ được rải muối dưới đất và các tinh thể đá làm từ muối nhỏ giọt xuống từ trên cao, chứ không phải là một hang núi hẻo lánh nằm sâu trong núi đá.

Grace Hart từng là một nhà tâm lý học và cho biết rằng liệu pháp chữa bệnh này phổ biến ở quê hương Ba Lan của bà, chính vị mặn của hơi muối có thể mang đến những lợi ích cho sức khỏe, giảm hen suyễn, cải thiện lưu thông máu và giảm huyết áp. Và cái giá phải trả cho mỗi giờ trị liệu ở đây cũng không rẻ chút nào, 25USD/mỗi giờ.

Kỳ lạ hang động bằng muối chữa bệnh
Hang muối này thực tế chỉ là một văn phòng cũ được rải muối dưới đất và các tinh thể đá làm từ muối nhỏ giọt xuống từ trên cao.

Muối rất nhiều khoáng chất như i ốt, ka li và bromide, thông thường, cơ thể chúng ta thường hấp thụ bằng cách ăn trực tiếp, nhưng Grace tin rằng căn phòng chứa đầy muối có thể giúp cơ thể chữa bệnh.

Bà này cũng quảng cáo sau khi trị liệu tại đây, bạn sẽ tìm được một cảm giác mới bình yên, cơ thể được hồi sinh và khỏe mạnh.

Kỳ lạ hang động bằng muối chữa bệnh
Grace Hart là bà chủ của một “hang muối” ở phía Tây London.

“Không khí bên trong hang động sạch gấp 10 lần tự nhiên, muối có chứa các nguyên tố vi lượng như bromua có tác dụng làm dịu não, đẩy lùi căng thẳng”, bà nói thêm.

Tiến sĩ Feliks Boczkowski, một bác sĩ Ba Lan là người đầu tiên thành lập mô hình chữa bệnh này tại Wieliczka, Krakow.

Tuy nhiên, việc điều trị bệnh tật bằng muối chưa có nhiều bằng chứng khoa học nào chứng minh cụ thể.

Theo Kienthuc, Daily Mail
  • 1.330