Kỳ lạ người mẹ 4 năm không thể ăn

  •  
  • 1.622

Charlene Johnstone (24t) là một người phụ nữ hoàn toàn bình thường và khỏe mạnh cho đến thời điểm cô mang thai đứa con đầu lòng cách đây 4 năm.

Bắt đầu biết mình có mang, cũng là lúc Charlene bắt đầu cảm thấy cơ thể mình càng ngày càng trở nên bất bình thường. Lúc nào cô cũng có cảm giác dạ dày của mình không chịu làm việc để xử lý thức ăn, mặc dù không hề có một sự tắc nghẽn nào trong hệ tiêu hóa của mình. Bởi việc này, cô đã bị ốm suốt 15 ngày liên tục và sút cân một cách khủng khiếp. Không thể chẩn đoán chính xác cô đang gặp phải căn bệnh gì, các bác sĩ chỉ có thể biết, dường như các dây thần kinh trong dạ dày của Charlene không hề hoạt động.

Charlene Johnstone và cậu con trai bé bỏng
Charlene Johnstone và cậu con trai bé bỏng

“Tôi hoàn toàn kiệt sức và chỉ biết cố gắng hết sức có thể để đứa trẻ trong bụng vẫn phát triển bình thường”, Charlene chia sẻ những khó khăn khi ấy. Chứng tê liệt dạ dày là nguyên nhân mà các bác sĩ đưa ra cho Charlene và gia đình cô, và tất cả lại là do bào thai vô tội mà cô đang mang có cân nặng quá lớn, không chỉ vậy, đứa bé này còn có vị trí nằm ngay trên dây thần kinh chuyển thông tin trực tiếp đến dạ dày.

Sau khi sinh Hayden, sức khỏe của Charlene bị ảnh hưởng nghiêm trọng, các bác sĩ tìm mọi biện pháp để có thể kích thích cho dạ dày của cô hoạt động trở lại, nhưng cho đến giờ mọi thứ vẫn chưa khả quan. 4 năm qua, Charlene không hề ăn, tất cả đều phụ thuộc vào những ống truyền dẫn 14 tiếng một ngày.

“Đã rất nhiều lần tôi muốn bỏ cuộc, nhưng nhìn thấy Hayden tôi lại có thêm nghị lực để sống” - đó là lời của Charlene Johnstone, một bà mẹ can đảm và nghị lực.

Tham khảo: Daily Mail

Theo Soha, Daily Mail
  • 1.622