Kỷ lục thế giới mới về đẻ nhanh

  •  
  • 964

Người phụ nữ Anh gốc Ấn có tên Palak Vyas, 30 tuổi đang chờ được xác nhận lập một kỷ lục thế giới rất đáng yêu - đẻ nhanh nhất. Cô hạ sinh cô công chúa của mình chỉ trong vòng có 2 phút.

Cô công chúa mới sinh Vedika của Palak Vyas chào đời khoẻ mạnh chỉ trong vòng hơn kém 120 giây từ khi Palak vỡ ối. Các bà đỡ không hề có đủ thời gian và cơ hội để làm giảm cơn đau hay chỉ dẫn cho Palak cách thở - tờ The Sun đưa tin.

Anh kỹ sư CNTT Shashi - ông bố 33 tuổi với vẻ mặt rạng ngời hạnh phúc cho biết: "Vợ tôi còn rất bình thường khi bước vào nhà tắm nhưng chỉ vài giây sau cô ấy đã quay ra vì vỡ ối. Bà đỡ đã ngay lập tức chạy vào phòng cô ấy và đặt cô ấy lên bàn. Cô ấy chỉ gồng mình lên có một lần và con gái tôi đã cất tiếng khóc chào đời. Thật không thể tin được. Ngay cả các bác sỹ và bà đỡ cũng không thể tin được điều này. Họ bảo rằng vợ tôi đã đẻ nhanh chưa từng thấy”.

Cô bé Vedika được sinh tại bệnh viện West Middlesex ở Isleworth. Vedila là con thứ 2 của Palak và Shashi. Họ đã có một cậu con trai 2 tuổi tên là Kavish. Gia đình Vyas đã liên lạc với những người “ghi nhận” sách Kỷ lục Guinness.


Theo Annanova, VTV
  • 964