Lạ lùng em bé cười toe toét từ trong bụng mẹ

  •  
  • 6.020

Bé Joseph Henry, gần 3 tháng tuổi, vẫn luôn có nụ cười đẹp như thiên thần như vậy từ trước khi ra đời.

Vào tháng 10 năm ngoái, tờ Daily Mail đã từng tiết lộ một bức ảnh có hình một em bé đang mỉm cười dù mới chỉ được 17 tuần tuổi trong bụng mẹ. Em bé đó chính là Joseph Henry.

Và đến nay, khi bé đã sắp tròn 3 tháng tuổi, Joseph vẫn sở hữu nụ cười không thể lẫn vào đâu được đó.


Bé Joseph Henry giờ đã gần 3 tháng tuổi.

Bố mẹ Sam và Louise của Joseph nói rằng cậu bé rất lém lỉnh và thường xuyên mỉm cười mà chẳng rõ lý do tại sao. Mẹ của bé cho biết bà mang thai khi đã tròn 40 tuổi và trong lần đi khám thai tại một phòng khám tư nhân ở London, các bác sĩ ở đây cho biết em bé rất khỏe mạnh và thậm chí còn… đang mỉm cười.

Bác sĩ phụ sản của bà khi ấy đã phát hoảng vì sau 40 năm làm việc, ông chưa từng nhìn thấy một nụ cười nào kì lạ đến thế, thậm chí họ có thể scan được hình ảnh tuyệt đẹp đó. Chính bà Henry cũng phấn khởi nói: “Đó là điều tuyệt vời và chúng tôi hi vọng rằng đó là sự phản ánh chứng tỏ con tôi an toàn”.


Nụ cười đáng yêu ngay từ khi còn trong bụng mẹ của Joseph Henry.

Giáo sư Stuart Campbell, người từng chụp được bức ảnh Joseph cười toét miệng ngay từ trong bụng mẹ cho biết đây là nụ cười sớm nhất chưa từng có ở một thai nhi. Ông nói: “Tôi cũng muốn đưa ra một lời giải thích khoa học cho sự việc này, nhưng thành thực mà nói tôi không hiểu vì sao cả”.

Theo VTC
  • 6.020