Lại phát hiện UFO nhảy múa trên bầu trời Mỹ

  •   44
  • 4.046

Cộng đồng mạng lại đang dậy sóng trước một đoạn clip tương đối dài, được cho là quay ở Honolulu, Hawaii (Mỹ) và cho thấy nhiều quả cầu bí ẩn đang di chuyển nhịp nhàng theo tiết tấu, dọc đường chân trời vào một đêm đầy mây u ám.

UFO nhảy múa trên bầu trời Hawaii

Đoạn clip được kênh Earth & Space News cho đăng tải mới đây lên trang Youtube. Nó dường như cho thấy các vật thể đang chớp nháy các đèn và lao nhanh như tên bắn trên bầu trời.

Hiện chẳng có mấy thông tin về nguồn gốc đoạn clip, thời gian quay và người quay nó.

Lại phát hiện UFO nhảy múa trên bầu trời Mỹ
Hình ảnh UFO xuất hiện trên bầu trời Hawaii. (Ảnh chụp từ video).

Mặc dù nhiều ý kiến bình luận rằng tác giả clip có thể đã may mắn "chộp" được các UFO nhảy múa trên bầu trời Hawaii, nhưng mộ chuyên gia tỏ ra hoài nghi. Ben Hansen, một cựu điều tra viên của chuyên mục "Sự thật hay giả mạo: Các hồ sơ dị thường" thuộc kênh truyền hình cáp Syfy (Mỹ), tuyên bố có nhiều nghi vấn về sự đáng tin cậy của clip.

Lại phát hiện UFO nhảy múa trên bầu trời Mỹ

Ông Hansen nhận định, đoạn clip trên nhiều khả năng là sản phẩm của công nghệ mô phỏng hình ảnh bằng máy tính (CGI). Ông Hansen cũng chỉ ra một số bằng chứng được coi là hé lộ sự ngụy tạo, chẳng hạn như các dịch chuyển bất thường của các quả cầu ánh sáng và việc đường chân trời dường như di động trong khi các đám mây vẫn giữ nguyên vị trí. Ngoài ra, việc các ánh sáng chớp nháy thường tắt cùng lúc có thể ám chỉ sự lười biếng trong khâu biên tập.

Theo Vietnamnet
  • 44
  • 4.046