Lênh đênh trên biển một tháng qua video timelapse... 10 phút

  •  
  • 1.053

Chuyến hành trình không dài cũng không ngắn nhưng đủ gói gọn trong video 10 phút khiến những ai xem xong không khỏi ngỡ ngàng trước những cảnh tượng thiên nhiên kỳ thú tưởng chừng chưa từng thấy.

Kênh YouTube JeffHK mới đây đã đăng tải đoạn video 4K timelapse quay lại toàn cảnh chuyến hành trình 30 ngày lênh đênh trên biển cùng chiếc tàu chở hàng đi qua nhiều đại dương. Theo Petapixel, bất ngờ hơn cả là khối lượng ảnh kết hợp khổng lồ lên tới 80.000 tấm và tốn 1500GB dung lượng.

Di chuyển trên đại dương là một cảm giác rất độc đáo và thú vị.
Di chuyển trên đại dương là một cảm giác rất độc đáo và thú vị.

JeffHK chia sẻ: "Di chuyển trên đại dương là một cảm giác rất độc đáo và thú vị. Tôi hy vọng có thể chụp và chia sẻ chúng với tất cả mọi người".

Trong suốt hơn 1 tháng đó, Jeff, chủ kênh JeffHK đã sử dụng một chiếc Nikon D750 và ống kính góc rộng 12mm f/2.8 Rokinon, kèm tripod băng qua rất nhiều vùng biển. Hành trình cụ thể với điểm khởi đầu từ Biển đỏ - Vịnh Aden - Ấn Độ Dương – Colombo – eo biển Malacca – Singapore – Biển Đông – Hồng Kông.

Chuyến hành trình kéo dài liên tục 30 ngày đêm cũng đem tới những góc nhìn cận cảnh về nhiều hiện tượng thời tiết xảy ra cả ngày lẫn đêm. Đặc biệt, những hiện tượng đó diễn ra trên biển thay vì góc máy đặt trên đất liền.


Video timelapse cảnh lênh đênh trên biển trong vòng... 1 tháng.

Cập nhật: 20/09/2017 Theo vnreview
  • 1.053