LG ra mắt Google Ti vi

  •  
  • 660

LG, hãng sản xuất ti vi lớn thứ 2 thế giới, đã sẵn sàng tung ra thị trường Mỹ dòng ti vi kết nối internet xây dựng trên nền tảng Google vào ngày 21/5 tới nhằm chiếm lĩnh thị phần lớn hơn trong thị trường ti vi internet.

Động thái này của LG phản ánh sự nỗ lực chống lại mối đe dọa tiềm ẩn từ Apple, chủ nhân của chiếc điện thoại thông minh iPhone đình đám khắp thế giới. “Quả táo” cũng đang có ý định sản xuất ti vi vào cuối năm nay hoặc đầu năm tới.

LG sẵn sàng ra mắt Google tivi từ ngày 21/5
LG sẵn sàng ra mắt Google tivi từ ngày 21/5 (Ảnh: Reuters)

“Google ti vi sẽ được sản xuất từ ngày 17 /5 tại nhà máy của chúng tôi ở Mexico và người tiêu dùng Mỹ có thể mua sản phẩm từ ngày 21/ 5”, Ro Seogho, phó giám đốc kinh doanh của LG thông báo.

Google ti vi cho phép người xem truy cập các dịch vụ của Google như tìm kiếm hay xem video trên Youtube. Tuy nhiên, đại diện của công ty không tiết lộ về giá cũng như kích cỡ màn hình.

LG chưa quyết định mở rộng thị trường sang Châu Âu và Châu Á vì còn đợi phản hồi từ phía người tiêu dùng Mỹ.

Hiện tại, LG cũng đang có kế hoạch sản xuất tivi dựa trên nền tảng NetCast của riêng mình, cho phép người xem có thể truy cập internet, kết nối mạng xã hội và chơi game trực tuyến cũng như sử dụng các ứng dụng tivi riêng của LG.

Theo Đất Việt
  • 660