LH - FF đăng quang vô địch Robocon Việt Nam 2016 với chiến thắng kỷ lục

  •  
  • 1.365

Với thành tích 18 giây hoàn thành Chai-Yo tại bán kết và 19 giây tại chung kết, đội tuyển LH - FF của Đại học Lạc Hồng đã trở thành nhà vô địch Robocon Việt Nam 2016.

Với quân số áp đảo, Đại học Lạc Hồng có tới 5 đội tuyển trong số 8 đội tuyển lọt vào tứ kết. Tuy nhiên, trong những trận đấu cuối cùng của vòng chung kết Robocon Việt Nam 2016, nhiều bất ngờ đã xảy ra.

LH - FF đăng quang ngôi vô địch Robocon Việt Nam 2016.
LH - FF đăng quang ngôi vô địch Robocon Việt Nam 2016.

Tại tứ kết, không ngoài dự đoán, CĐHN_03 của Cao đẳng nghề Cơ điện Hà Nội dễ dàng bị hạ gục bởi LH - F của Đại học Lạc Hồng. Trong khi đó, với thành tích giành Chai-Yo chỉ trong 18 giây, LH - FF đã vượt qua LH - SEA để đi tiếp vào bán kết. Bất ngờ nhất là LH - GE, đội tuyển được cho là mạnh nhất của Đại học Lạc Hồng với thành tích chiến thắng tuyệt đối trong 19 giây, đã gặp sự cố và phải chịu thất bại trước SVI - 02 của Đại học Trần Đại Nghĩa. Mặc dù thi đấu khá ngang ngửa, LH - ACE vẫn khiến HA TINH TECH - DHA của trường Cao đẳng nghề Công nghệ Hà Tĩnh phải chịu thất bại.

Tại bán kết, dù sở hữu tốc độ vô cùng đáng nể và tương đương nhau, tuy nhiên, LH - FF tiếp tục hạ gục "người anh em" LH - F của mình với chiến thắng Chai-Yo ở giây thứ 18. Trong khi đó, LH - ACE đã đánh bại được HA TINH TECH - DHA để tiến vào chung kết.

Với chiến thắng tuyệt đối Chai-Yo ở 19 giây, LH - FF đã đăng quang ngôi vô địch Robocon Việt Nam 2016. Như vậy, đội tuyển LH - FF của Đại học Lạc Hồng sẽ đại diện Việt Nam tham gia tranh tài ở giải quốc tế ABU Robocon 2016 diễn ra tại Bangkok, Thái Lan vào tháng 8.

Cập nhật: 16/05/2016 Theo VTV
  • 1.365