Lý thú với văn phòng làm việc đa chức năng

  •  
  • 1.920

Nếu bạn cảm thấy quá tải bởi công việc, đến nỗi chỉ muốn ngủ luôn tại văn phòng thì tổ hợp Verbandkammer với phong cách ghép hình kỳ lạ, có đầy đủ không gian ăn uống, ngủ nghỉ và làm việc của kiến trúc sư người Đức Nilsson Pflugfelder có lẽ sẽ là giải pháp phù hợp.

Tổ hợp Verbandkammer

Tổ hợp Verbandkammer
Tổ hợp Verbandkammer

Văn phòng đa chức năng được Pflugfelder thiết kế theo đặt hàng của Viện nghệ thuật thị giác FLACC ở Genk (Bỉ), nhằm mang đến không gian sống và làm việc cho các nghệ sĩ thị giác. Nếu nhìn từ bên ngoài, người xem có thể liên tưởng công trình này với các phòng ngủ trên xe lửa, boong-ke chống vũ khí hạt nhân hay nơi ở của… Người Dơi. Verbandkammer có 40 khoang tách biệt, được bố trí thành phòng làm việc, phòng họp, thậm chí là nơi ngủ nghỉ của các nhân viên với đủ thứ vật dụng cần thiết. Điều đặc biệt là "văn phòng" có thể tháo ráp, di chuyển dễ dàng tương tự như những mảnh ghép đồ chơi khổng lồ chỉ trong vài phút.

Tác giả của công trình, Pflugfelder cho biết: "Verbandkammer được thiết nhằm thay đổi phù hợp với nhu cầu của mọi người" và "cho phép các nghệ sĩ thị giác nói riêng và nhân viên văn phòng nói chung có thể hoạt động, làm việc theo cách riêng của mình".

Tổ hợp Verbandkammer

Tham khảo: Daily Mail

Theo Báo Cần Thơ, Daily Mail
  • 1.920