Máy biến nước lã thành bia ngay tại nhà

  •  
  • 2.328

Các quý ông sẽ không phải đi đâu xa trong mùa hè nóng nực này. Họ có thể thưởng thức cốc bia lạnh ngay tại nhà nhờ chiếc máy làm bia Beer Bar của công ty SodaStream Interntional.

Theo công ty có trụ sở tại Israel này, máy cho phép người dùng có thể biến nước sô-đa thành bia nhờ một công thức làm bia đặc biệt có tên "Blondie". Thành phẩm có nồng độ cồn 4,5% và có hương vị y hệt các loại bia mà người dùng vẫn hay mua ở siêu thị.

Chiếc máy làm bia Beer Bar chỉ được bán tại Đức và Switzerland.
Chiếc máy làm bia Beer Bar chỉ được bán tại Đức và Switzerland.

Trong video dưới đây, SodaStream Interntional trình diễn cách thức biến nước máy thành nước có ga và từ đó dùng để chế tạo bia.

Tuy nhiên, ngay cả khi hệ thống này có hoạt động như quảng cáo thì vẫn không có gì đảm bảo nó sẽ là một cỗ máy "thần kỳ" mà bất cứ tín đồ nghiện bia nào đều tìm đến. Ngoài chuyện uống bia, không gian thưởng thức cũng là điều quan trọng. Đó cũng là lý do tại sao ít đàn ông nào chịu uống bia tại nhà mà lại ra ngoài quán.

Hiện tại, chiếc máy làm bia Beer Bar chỉ được bán tại Đức và Switzerland. Cuối năm nay và đầu năm tới, công ty SodaStream Interntional mới bắt đầu mở rộng thị trường bán lẻ.

Cập nhật: 07/06/2016 Theo Vietnamnet
  • 2.328