Máy là Fagor giải phóng người làm nội trợ

  •  
  • 829

Ý tưởng là tài sản quý báu và được khai thác triệt để, nhằm biến những sản phẩm thông dụng hàng ngày trở thành mỗi tác phẩm nghệ thuật có sức cuốn hút lớn với người tiêu dùng, khiến họ muốn khám phá và công việc chăm sóc gia đình trở nên nhẹ nhàng, rồi thành niềm vui thích thư giãn.

Với quan niệm sáng tạo không ngừng về công nghệ và chất lượng, giải phóng người nội trợ trong việc chăm sóc gia đình, các chuyên gia của hãng Fagor Tây Ban Nha đã có ý tưởng về phương pháp là phẳng quần áo chỉ với 1 thao tác đơn giản. Máy là quần áo Fagor là một khái niệm hoàn toàn mới về máy là phẳng quần áo một cách tự động.

Nhờ hệ thống hơi nước bí mật giúp loại bỏ mọi nếp nhăn cho quần áo. Máy là Fagor vận hành theo nguyên lý hơi nước và không khí nóng. Hơi nước sẽ nhẹ nhàng là phẳng quần áo và hơi nóng sẽ sấy khô quần áo. 

Máy là Fagor hoạt động theo nguyên lý hơi nước và không khí nóng.

Với sự tân tiến trong một chiếc máy sấy kết hợp với chức năng là phẳng, chỉ cần 20 phút, trang phục đã sẵn sàng. Máy là Fagor có 4 chức năng chính: Là và sấy khô quần áo ướt; là quần áo khô; sấy khô quần áo ướt; khử mùi khó chịu. Máy là Fagor an toàn và phù hợp với mọi loại vải từ sợi vải tổng hợp đến sợi vải tự nhiên hay hỗn hợp cả hai.

Mỗi loại quần áo sẽ được treo riêng với móc áo hay những chiếc kẹp chuyên dụng, được đặt vào một chiếc khay bên trong máy. Sau đó, chúng có thể được sấy khô hoặc là phẳng tùy theo lựa chọn. Máy là Fagor có thể là phẳng hoặc là li từ các loại váy áo, sơ mi, quần tây hay thậm chí khăn tắm hoặc drap trải giường.

Máy là quần áo Fagor có vẻ bề ngoài giống như một chiếc tủ lạnh và là chiếc máy là quần áo gia đình đầu tiên trên thế giới do Fagor độc quyền phát minh sáng chế.

Là thương hiệu sản xuất đồng bộ tất cả các thiết bị gia dụng nhà bếp như: Máy giặt, máy sấy quần áo, máy rửa bát, tủ lạnh, tủ pha café, các loại bếp, máy hút khói khử mùi, lò nướng, lò vi sóng, chậu vòi nhà bếp, bình nóng lạnh… Fagor được chủ đầu tư các dự án lớn như: Skyline, Sky City, Vincom Tower, Pacific Place, The EveRich, The Canary, Sealink Golf & Resort, The Manor,….lựa chọn để trang bị cho các tòa nhà cao cấp.

Hiện máy là quần áo Fagor đang được trưng bày và bán tại HC3, Garden Mall, tầng 1 tháp đôi The Manor, Mỹ Đình, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội và Fagor showroom 182 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội. Giá bán lẻ 138 triệu đồng.

Xem video clip về máy là quần áo Fagor đầu tiên trên thế giới: https://www.youtube.com/watch?v=_2-sHDFO-SQ&feature=related .

Theo Hoàng Minh - Vietnamnet
  • 829