Máy tính của bạn bẩn như thế nào?

  •  
  • 1.974

Máy vi tính hiện nay là 1 thiết bị vô cùng cần thiết và gần gũi với mỗi người. Việc sở hữu máy vi tính dường như không còn là điều quá khó khăn nữa. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách giữ gìn chiếc máy tính luôn sạch sẽ để có thể sử dụng lâu bền hơn.

Bụi là kẻ thù chung của tất cả thiết bị công nghệ. Một trong những nguyên nhân phổ biến của tình trạng máy tính trở nên nóng hừng hực như lò lửa là do bụi bặm, cáu bẩn bám bên trong máy. Trên thực tế, 1 nghiên cứu đã chỉ ra rằng “bàn phím máy tính dơ gấp 5 lần chỗ ngồi toilet, chuột máy tính dơ gấp 3 lần chỗ ngồi toilet”. Điều này cho thấy hàng ngày khi sử dụng máy vi tính, tức là bạn đã tiếp xúc với mức độ dơ bẩn như thế nào. Việc này sẽ dẫn đến nguy cơ lây nhiễm vi khuẩn và vi trùng càng cao. Do đó, bạn cần giữ cho máy tính luôn sạch sẽ cả bên trong lẫn bên ngoài.

Bạn có muốn biết máy vi tính của mình bẩn đến mức nào, và vài bí quyết để làm sạch nó không? Ngoài ra còn vài lưu ý khác mà bạn nên tránh khi sử dụng máy vi tính để đảm bảo cho sức khỏe của mình. Hãy tham khảo nội dung infographic dưới đây để hiểu rõ hơn.

Máy tính của bạn bẩn như thế nào?


Máy tính của bạn bẩn như thế nào?

Theo Tinh Tế
  • 1.974